Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hot boy đồng nát" được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam

Thứ Ba 24/08/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm tạo ra sự chủ động về lực lượng trong hành trình tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo mới đây đã triệu tập bổ sung tiền đạo Nguyễn Xuân Nam của CLB TP.HCM.

Nguyễn Xuân Nam, sinh năm 1994 là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Hà Nội nhà bầu Hiển. Anh từng cùng Hà Nội T&T (tiền thân CLB Hà Nội) giành ngôi Á quân Siêu Cúp quốc gia 2016.

Tuy nhiên do không thể cạnh trạnh vị trí ở đội một nên cầu thủ này từng có thời gian sang Lào thi đấu cho SHB Viêng Chăn và giành ngôi á quân giải vô địch quốc gia Lào. Sau đó, Xuân Nam đã trở về nước chơi bóng cho CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất vào năm 2019.

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam vừa được thầy Park gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam vừa được thầy Park gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam

Cũng ở mùa giải đó, chân sút người Kinh Môn, Hải Dương đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 14 bàn thắng, giúp đội bóng Hưng Yên giành ngôi Á quân và trở thành Vua phá lưới của giải.

Kết thúc mùa giải 2019, Xuân Nam rời mảnh đất Hưng Yên để một lần nữa "Nam tiến" và khoác áo câu lạc bộ TP.HCM. Tại đội bóng mới, dù chỉ đóng vai trò dự bị nhưng Xuân Nam vẫn được đánh giá là 'gà son' khi thường ghi bàn sau khi được tung vào sân.

Cuối tháng 4 vừa qua, Xuân Nam cập bến Topeland Bình Định theo bản hợp đồng cho mượn từ 'Chiến hạm đỏ'. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một đối tác ăn ý với Rimario Gordon trên mặt trận tấn công.

Với việc lên tuyển đợt này, Xuân Nam sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn ở vị trí tiền đạo. Tuy nhiên, cũng có nhiều thử thách đang đón chờ anh phía trước trong việc lấy lại thể lực và cảm giác bóng sau một thời gian dài không tập luyện, thi đấu.

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam
Sau khi V-League dừng lại ở vòng 12, Xuân Nam đã về nhà phụ giúp gia đình bán đồng nát.

Theo kế hoạch, Xuân Nam cùng Văn Kiên, Trọng Đại sẽ có mặt tại địa điểm tập trung vào sáng nay 24/8. Bộ ba này sẽ được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để phòng ngừa Covid-19.

Sau khi đảm bảo các điều kiện về sức khỏe và an toàn phòng, chống dịch, 3 cầu thủ này sẽ được ghép vào tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam, hiện cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022. Nếu thể hiện tốt phong độ, họ sẽ có cơ hội khi ĐT Việt Nam bước vào 2 lượt trận tại vòng loại World Cup trong tháng 10 tới tại.

Đoàn Văn Hậu chia tay ĐT Việt NamĐoàn Văn Hậu chia tay ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu đã trở thành cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam để trở về câu lạc bộ điều trị chấn thương.
ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi Arabia
Theo thông tin từ VFF, trước ngày sang Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã phải nhận thêm chấn thương đáng lo khác sau trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương.
Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi ArabiaPhan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.
VFF lên tiếng về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang SeoVFF lên tiếng về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng về những thông tin liên quan đến chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo.
Khán giả ảo lần đầu xuất hiện ở trận Việt Nam - AustraliaKhán giả ảo lần đầu xuất hiện ở trận Việt Nam - Australia
Với việc NHM Việt Nam không được phép vào sân trong trận Việt Nam - Australia, ban tổ chức đã lên kế hoạch tạo hiệu ứng khán giả “ảo”, nhằm mang đến không khí...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X