Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Liverpool đã tới Việt Nam

Thứ Ba 09/11/2021 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, ngôi sao Takumi Minamino đã cùng các đồng đội đặt chân tới sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 11/11 tới.

Dàn sao Nhật tại châu Âu đã tới Việt Nam

Sau khi ĐT Nhật Bản di chuyển tới Việt Nam trong những ngày qua, các thành viên còn lại cũng đã đặt chân tới sân bay Nội Bài vào đêm 9/11. 

Nhóm cầu thủ này bao gồm 11 người đang thi đấu tại châu Âu, đó là: Tiền đạo Furuhashi (Celtic), Takumi Minamino (Liverpool), các tiền vệ Ritsu Doan (PSV Eindhoven), Junya Ito (Genk), Daichi Kamada (E.Frankfurt), Genki Haraguchi (Union Berlin), Hidemasa Morita (Santa Clara), hậu vệ Takehiro Tomiyasu (Arsenal), Maya Yoshida (Sampdoria), Ko Itakura (Schalke 04) và thủ môn Eiji Kawashima (Strasbourg).

Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Takumi Minamino đã đặt chân đến Việt Nam.

Trong số này, đáng chú ý nhất chính là tiền đạo Takumi Minamino đang khoác áo Liverpool và hậu vệ Takehiro Tomiyasu đang thăng hoa cùng Arsenal. Chuyến bay tới Việt Nam của nhóm tuyển thủ này gặp nhiều khó khăn. Họ phải bay từ Hà Lan rồi hạ cánh ở Nga để tiếp nhiên liệu, trước khi trải qua hành trình kéo dài 20 giờ đồng hồ để sang Nội Bài.

Hành trình của ĐT xứ mặt trời mọc tới Việt Nam chia làm 4 nhóm, lần lượt hạ cánh trong cách ngày 6, 7, 8 và mới nhất là 9/11. Chiều nay, ĐT Nhật Bản đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy mà không đủ thành viên. Chỉ sau nhóm cầu thủ thi đấu tại châu Âu có mặt, toàn bộ ĐT Nhật sẽ chỉ có duy nhắt 1 buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào ngày mai (10/11) trước ngày diễn ra trận đấu với đoàn quân Park Hang Seo.
 

ĐT Nhật Bản thiếu một loạt trụ cột trong buổi tập đầuĐT Nhật Bản thiếu một loạt trụ cột trong buổi tập đầu
ĐT Nhật Bản thiếu vắng một loạt trụ cột trong buổi tập đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Việt Nam.
SVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật BảnSVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật Bản
SVĐ Mỹ Đình đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X