Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện CĐV Malaysia qua đời sau vụ ẩu đả tại sân Bung Karno

Thứ Hai 09/09/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vụ ẩu đả tại sân Bung Karno trong trận đấu giữa Indonesia và Malaysia, một số thông tin lan truyền việc một CĐV đã qua đời vì bạo lực.

CĐV Malaysia bị tấn công

Trong trận đấu giữa ĐT Indonesia và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, các CĐV nước chủ nhà đã để lại ấn tượng xấu. Không chỉ ném các vật thể lạ, nước bẩn,… vào khu khán đài dành cho CĐV Malaysia, một nhóm CĐV Indonesia còn cố tình tiếp cận khu vực dành cho NHM đội khách để tìm cách hành hung.
Vụ ẩu đả khiến cho 1 CĐV Malaysia phải nhập viện cấp cứu, trong khi đội tuyển Malaysia phải rời sân bằng xe bọc thép. 

Thực hư chuyện CĐV Malaysia qua đời sau vụ ẩu đả tại sân Bung Karno hình ảnh
CĐV Malaysia nhập viện sau vụ ẩu đả tại sân Bung Karno.
Sau vụ việc, một số trang tin lan truyền việc CĐV Malaysia bị hành hung đã qua đời. Điều này khiến dư luận khá hoang mang, đặc biệt khi ĐT Việt Nam sẽ phải đến làm khách tại Indonesia vào ngày 14/10.
Theo thông tin Bongda24h.vn tìm hiểu, cả phía Malaysia và Indonesia đều không hề xác nhận thông tin có CĐV thiệt mạng vì sự cố tại Bung Karno. Tờ NST đưa tin Mohd Zulrani Helmi Mohd Zakri – CĐV 39 tuổi bị gãy tay sau vụ ẩu đả được Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FSM) Stuart Ramalingam, cùng các tuyển thủ Farizal, Shahrul, Muhammad Syafiq Ahmad tới tận nhà thăm hỏi, động viên cũng như tặng tấm vé vào sân trong trận đấu với ĐT UAE vào ngày 10/9.

ĐT Indonesia có khả năng phải đá sân trung lập

Sau sự cố tại Bung Karno, Tổng thư ký FAM - Stuart Ramalingam khẳng định đã gửi khiếu nại về vụ việc  lên FIFA. FAM cho biết đã làm việc với LĐBĐ Indonesia (PSSI) và cảnh sát sở tại để yêu cầu đảm bảo an ninh kỹ lưỡng cho trận đấu, cũng như ĐTQG và CĐV Malaysia.
Vị đại diện FAM tỏ ra thất vọng vì sự cố: “Tình  hình mất kiểm soát và chúng tôi cực kỳ thất vọng vì BTC địa phương không thể làm được điều họ cam kết. Chúng tôi quyết định phải hành động và đang tổng hợp các bằng chứng để gửi lên FIFA cũng như AFC”.
Nhiều khả năng ĐT Indonesia sẽ phải thi đấu ở sân trung lập hoặc sân không khán giả vì sự cố lần này. Hiện tại, ĐT Indonesia đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 10/9.

Tổng hợp Indonesia 2-3 Malaysia (VL World Cup 2022):



Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về vòng loại World Cup 2022:

Indonesia đối diện án phạt của AFC trước trận gặp ĐT Việt Nam
Với việc không đảm bảo an ninh trong trận đấu với Malaysia hôm 5/9 vừa qua, ĐT Indonesia có thể phải nhận án phạt nặng của AFC ở trận gặp Việt Nam vào tháng 10...
Thái Lan lo ngại CĐV bị hành hung khi tới Indonesia
Trước việc các CĐV Malaysia bị holigan Indonesia tấn công ở lượt trận ra quân vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Thái Lan đã tỏ ra lo ngại cho CĐV nhà sẽ chịu cảnh...
Indonesia 2-3 Malaysia (KT): Chủ nhà thua đau phút bù giờ
Sumareh là người hùng của Malaysia với cú đúp giúp đội khách thắng Indonesia 3-2 ngay trên Bung Karno tối 5/9 dù liên tục bị dẫn trước.
Báo Malaysia không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính ở vòng loại World Cup
Trong bài viết mới đây, tờ News Strait Times của Malaysia đã không hề đề cập tới ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.
Hà Nội thăng hoa, Việt Nam sắp vượt Malaysia trên BXH các giải VĐQG châu Á
Nhờ thành tích thi đấu ấn tượng của CLB Hà Nội và Bình Dương ở AFC Cup, bóng đá Việt Nam đã tích lũy thêm rất nhiều điểm và chuẩn bị vượt mặt Malaysia trên BXH...
Malaysia công bố danh sách sơ bộ tham dự Vòng loại World Cup 2022
Sau Thái Lan, tới lượt LĐBĐ Malaysia mới đây đã công bố danh sách sơ bộ tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X