Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành từng chơi cho Arsenal háo hức đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Tư 18/08/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mathew Ryan - người từng ra sân cho CLB Arsenal ở mùa giải 2020/21 vừa qua đang rất mong chờ được ra sân đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ được tổ chức trong tháng 9 tới, mới đây LĐBĐ Australia đã đưa ra danh sách triệu tập ĐTQG nước này.

Ở lần hội quân này, HLV trưởng Graham Arnold đã gọi lên tuyển tới 65 gương mặt. Với việc triệu tập một danh sách cầu thủ đông đảo, điều này đã cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc của đội bóng đến từ châu Đại dương cho chiến dịch lần này.

Thủ thành Australia háo hức đối đầu ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ thành Mathew Ryan hy vọng sẽ bình phục để ra sân trong trận gặp ĐT Việt Nam

Trong danh sách này, đáng chú ý là đã có tới 30 gương mặt đang thi đấu tại nước ngoài. Đây hứa hẹn sẽ là lực lượng hùng hậu giúp "Socceroos" vượt qua vòng loại cuối cùng để có vé tới Qatar dự VCK World Cup vào cuối năm sau.

Và chia sẻ với truyền thông Australia, thủ môn từng thi đấu cho CLB Arsenal ở mùa giải 2020/21 - Mathew Ryan đã khẳng định quyết tâm bình phục để ra sân ở vòng loại World Cup 2022. Trước đó, cầu thủ này đã gặp chấn thương hồi đầu tháng 8 và cần khoảng 4 tuần để hồi phục.

Ryan khẳng định: “Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt. Hiện tại, tôi đang mắc kẹt ở phòng hồi phục. Ban đầu, các bác sĩ nói tôi cần 4 tuần để hồi phục. Tuy nhiên, tôi đang cố gắng hết sức để trở lại sớm hơn, hy vọng rằng 2 tuần nữa tôi có thể quay lại tập luyện.

Một trong những động lực giúp tôi có tinh thần không bỏ cuộc là ra sân trong màu áo ĐT Australia cho các trận gặp Việt Nam và Trung Quốc. Tôi tin rằng nếu bản thân mình làm việc chăm chỉ thì sẽ không gặp trở ngại gì lớn ở chặng đường phía trước".

Thủ môn Mathew Ryan từng là thành viên khoác áo Brighton & Hove Albion thi đấu tại giải ngoại hạng Anh trong 3 năm. Ở nửa sau mùa giải 2020-2021, anh đã gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn và có 3 lần ra sân thi đấu tại Emirates.

Hiện tại, thủ thành sinh năm 1992 đang đầu quân cho 1 đội bóng ở Tây Ban Nha là Real Sociedad. Hiện tại, thủ môn này vẫn là nhân tố cực kỳ quan trọng trong màu áo đội tuyển Australia tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X