Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Iraq nhận tin kém vui từ trụ cột trước thềm đấu Việt Nam

Chủ Nhật 19/11/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của ĐT Iraq, Amjad Attwan sẽ không dự trận đấu với ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2026 do chấn thương.

ĐT Iraq nhận tin kém vui từ trụ cột trước thềm đấu Việt Nam

Theo tiết lộ từ HLV trưởng Jesus Casas, thủ quân Amjad Attwan không kịp hồi phục chấn thương. Cầu thủ này trước đó cũng đã vắng mặt ở trận đấu ra quân của Iraq chạm trán Indonesia.

“Các bác sĩ cho biết, Amjad Attwan không đủ thể lực để ra sân. Vì vậy mà tôi buộc phải ra quyết định không sử dụng cậu ấy. Chấn thương của Amjad Attwan không quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm trong tình hình này. Do đó, Amjad Attwan không tham dự trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam".

Thiếu sót Amjad Attwan được xem là tổn thất lớn với đội bóng Tây Á. Không chỉ mang vai trò đội trưởng, Attwan còn là nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi của đội. Tiền vệ này sở hữu nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền bóng rất tốt.

Amjad Attwan

Tiền vệ Amjad Attwan không dự trận Iraq đấu Việt Nam

Ngoài Attwan, ĐT Iraq còn không có sự phục vụ của ba cầu thủ khác cũng vì chấn thương. Đó là trung vệ Saad Natiq và tiền vệ Danilo Al Saed.

Trước đó, đội bóng dưới quyền HLV Jesus Casas cũng không có lực lượng mạnh nhất khi 5 cầu thủ gồm Zidane Iqbal, Ahmed Farhan, Hammoud Mashaan, Mohamed Hameed, Andre Alsanati vắng mặt vì những vấn đề khác nhau.

ĐT Iraq đang xếp thứ 68 trên bảng xếp hạng FIFA, cao hơn 26 bậc so với Việt Nam. Trong quá khứ, hai đội gặp nhau 4 trận. Iraq chiếm ưu thế khi giành chiến thắng trong 3 trận và hòa 1. Ở lần gặp nhau gần nhất, Iraq đã đánh bại "Những chiến binh sao vàng" với tỷ số 3-2 ở Asian Cup 2019.

Với chiến thắng mở màn thắng đậm Indonesia 5-1, ĐT Iraq đang tràn đầy khí thế ở trận làm khách trên sân Mỹ Đình, đấu Việt Nam. Cuộc chạm trán giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/11 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X