Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Trung Quốc xin lỗi về trận thua trên SVĐ Mỹ Đình

Thứ Tư 02/02/2022 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân ĐT Trung Quốc Wu Xi đã gửi lời xin lỗi sau trận thua ĐT Việt Nam vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Thủ quân ĐT Trung Quốc xin lỗi


Rơi vào thế buộc phải thắng để níu giữ hy vọng dự VCK World Cup 2022, ĐT Trung Quốc lại sớm bị dội gáo nước lạnh khi ĐT Việt Nam ghi liền hai bàn thắng chỉ trong vòng 15 phút. Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Trung Quốc không thể lội ngược dòng khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3.

Thất bại này khiến người hâm mộ bóng đá Trung Quốc bày tỏ sự không hài lòng. Trên mạng xã hội, nhiều NHM đã bày tỏ sự giận dữ với màn trình diễn của các cầu thủ khi để thua ĐT Việt Nam một cách chóng vánh.

Wu Xi ĐT Trung Quốc
Đội trưởng Wu Xi của ĐT Trung Quốc xin lỗi vì thất bại trong ngày đầu năm mới trước ĐT Việt Nam.
Chia sẻ trên Sohu, đội trưởng Wu Xi sau đó gửi lời xin lỗi vì thất bại: “Đây là ngày đặc biệt nhưng chúng tôi không thể giành chiến thắng như mục tiêu đề ra. Chúng tôi cảm thấy thực sự thất vọng và có lỗi với người hâm mộ”.

Chính Wu Xi là cầu thủ ghi bàn danh dự cho ĐT Trung Quốc ở phút bù giờ của trận đấu. Dù vậy, bàn thắng này là không đủ để xoa dịu sự tức giận của nhiều CĐV Trung Quốc trước màn trình diễn nhạt nhòa của thầy trò HLV Li Xiaopeng.

“Chúng tôi đã không kiềm tỏa được đối thủ và để thủng lưới quá sớm, dẫn đến sự đổ vỡ trong việc tổ chức lối chơi” – Wu Xi chia sẻ thêm: “Sang hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng hơn. Ban huấn luyện cũng đã có sự điều chỉnh, đặc biệt ở hàng tiền vệ nhưng không thành công. Kết quả này thực sự đáng tiếc”.

ĐT Trung Quốc gây thất vọng bởi trước đó chưa từng thua ĐT Việt Nam. Ở trận lượt đi, ĐT Trung Quốc cũng đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 khi Wu Lei ghi bàn thắng quyết định ở thời gian bù giờ của trận đấu.


Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:


NHM bóng đá Trung Quốc giận dữ sau trận thua ĐT Việt NamNHM bóng đá Trung Quốc giận dữ sau trận thua ĐT Việt Nam
Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc bày tỏ sự giận dữ và thất vọng khi đội tuyển nước này để thua ĐT Việt Nam.
Thật đáng xấu hổ khi Trung Quốc thua Việt NamThật đáng xấu hổ khi Trung Quốc thua Việt Nam
Tuyển Trung Quốc nhận sự chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ sau thất bại 1-3 trước Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup tối 1/2.
Đỗ Hùng Dũng - Sự khác biệt ở tuyến giữa ĐT Việt NamĐỗ Hùng Dũng - Sự khác biệt ở tuyến giữa ĐT Việt Nam
Đỗ Hùng Dũng để lại ấn tượng mạnh mẽ khi góp công trực tiếp vào hai bàn thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc.
Những quân bài để dành của HLV Park giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắngNhững quân bài để dành của HLV Park giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng
HLV Park Hang Seo đã tạo ra 6 sự thay đổi trong trận đấu với ĐT Trung Quốc để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong ngày đầu năm.
HLV Trung Quốc thẫn thờ khi thua trong cuộc đấu trí với HLV Park Hang SeoHLV Trung Quốc thẫn thờ khi thua trong cuộc đấu trí với HLV Park Hang Seo
HLV Li Xiaopeng không giấu nổi sự thất vọng khi để thua HLV Park Hang Seo trong cuộc đấu trí tại trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc.
Fan cuồng nhảy xuống sân ăn mừng với ĐT Việt Nam và cái kếtFan cuồng nhảy xuống sân ăn mừng với ĐT Việt Nam và cái kết
Quá phấn khích khi ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Trung Quốc, một cổ động viên đã đột nhập xuống khu vực sân thi đấu để chia vui cùng các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X