Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Trung Quốc đặt quyết tâm cao trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 14/09/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo, người mang băng thủ quân bên phía Trung Quốc, tiền vệ Wu Xi đã thể hiện quyết tâm rất cao.

Vào tối qua 13/9, đội tuyển Trung Quốc quay lại tập luyện buổi đầu tiên để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ở lượt trận thứ 3 tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước đó 4 ngày, tuyển Trung Quốc đã sang UAE và sẽ đóng quân ở đây cho tới trận gặp ĐT Việt Nam vào tối ngày 7/10 tới.

Wu Xi
Tiền vệ Wu Xi đặt quyết tâm cao trước trận gặp ĐT Việt Nam

Ở buổi tập đầu tiên trên đất UAE, ĐT Trung Quốc chỉ vắng mặt duy nhất một thành viên là Zhang Linpeng. Trung vệ này dính chấn thương ở trận thua Nhật Bản 0-1, nhưng không nghiêm trọng và có thể kịp hồi phục để trở lại ở trận gặp tuyển Việt Nam.

Trong suốt gần 2 tiếng tập luyện, HLV Li Tie chia cầu thủ thành các nhóm khác nhau và thi đấu đối kháng trong khu vực nhỏ. Nhà cầm quân 44 tuổi cũng tập trung rèn thể lực cho toàn đội, để đối phó với khí hậu khắc nghiệt tại Tây Á.

Chia sẻ trước buổi tập này, đội trưởng Wu Xi cho biết các cầu thủ ĐT Trung Quốc đều đang ở trạng thái tốt, tất cả đang nỗ lực tập luyện hoàn thành yêu cầu của ban huấn luyện.

Trước làn sóng chỉ trích của truyền thông nhà, Wu Xi cũng cho biết anh và đồng đội sẽ thi đấu hết sức mình ở trận gặp Việt Nam.

"Chỉ khi bóng lăn chúng tôi mới thực sự bước vào cuộc chiến. Kết quả trên sân sẽ nói lên tất cả, thay vì đưa ra những lời nói vô ích. Chúng tôi cần dốc toàn lực để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, còn những yếu tố bên ngoài không quan trọng”, Wu Xi nói.

Hiện tại, đội tuyển Trung Quốc cũng đang gấp rút tìm kiếm quân xanh để đá giao hữu. HLV Li Tie muốn mời UAE thử sức, nhưng vẫn chưa có kết quả bởi đối thủ đòi một khoản phí ra sân.

Ở trận tới gặp Việt Nam, Wu Xi sẽ không thể thi đấu do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ cho thầy trò HLV Li Tie trong bối cảnh họ đang gặp không ít vấn đề về lối chơi.

Báo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Li Tie cần hết sức đề phòng.
Giá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt NamGiá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Trung Quốc mới đây đã thống kê giá trị cầu thủ của ĐTQG nước này so với Việt Nam để chỉ ra sự chênh lệch giữa hai đội
Bị đề nghị giá cao, ĐT Trung Quốc khó tìm quân xanh trước trận gặp ĐT Việt NamBị đề nghị giá cao, ĐT Trung Quốc khó tìm quân xanh trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc ngắm đến ba đội tuyển để đá giao hữu nhưng các trận đấu này khó diễn ra vì lý do kinh phí.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X