Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Australia xin không dự trận gặp Trung Quốc và Việt Nam

Thứ Sáu 27/08/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Úc, người mang tấm băng thủ quân ĐTQG nước này - Mathew Leckie quyết định rút lui khỏi danh sách của Socceroos trước các cuộc tranh tài với Trung Quốc và ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thông tin đội trưởng Mathew Leckie quyết định rút lui khỏi thành phần ĐT Australia tham dự 2 trận gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã được nhiều tờ báo của nước này xác nhận trong ngày hôm nay 27/8.

Sở dĩ cựu tiền đạo Borussia Monchengladbach và Hertha Berlin không muốn tham dự 2 trận đấu tới vì lo ngại quy định cách ly 14 ngày để phòng dịch Covid-19 khi trở về Australia sau thời gian thi đấu ở nước ngoài.

Mathew Leckie
Mathew Leckie xin rút lui khỏi ĐT Australia ở trận gặp TQ và Việt Nam

Sau một thời gian chơi bóng tại châu Âu, Mathew Leckie hiện đã hồi hương khoác áo CLB Melbourne City ở mùa giải năm nay. Vì thế nếu cùng các đồng đội sang Qatar và Việt Nam thi đấu, anh sẽ phải thực hiện yêu cầu cách ly bắt buộc sau khi nhập cảnh. Và đây là điều mà chân sút 30 tuổi này không mong muốn.

Mathew Leckie chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Sydney Morning Herald: “Cả nhà tôi mới từ Đức sang và đang cố gắng ổn định cuộc sống ở Australia. Chúng tôi có rất nhiều việc phải làm và thực sự khá mệt mỏi. Thực sự tôi không muốn rời xa gia đình vào lúc này được.

Nếu tham gia ĐT Australia, tôi sẽ ra nước ngoài thi đấu 10 ngày, sau đó về nước cách ly 14 ngày. Trong khi đây là lúc gia đình đang cần tôi ở bên. Bởi vậy, tôi đã quyết định rút lui khỏi đợt tập trung sắp tới".

Mathew Leckie vừa mới được bầu làm đội trưởng của ĐT Australia cách đây 2 tháng, khi tham gia chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sự vắng mặt của chân sút này không khiến HLV Graham Arnold quá lo ngại bởi thực tế đội bóng của ông đang được đánh giá ở thế cửa trên so với cả Trung Quốc và ĐT Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, ĐT Australia sẽ làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối ngày 7/9. Trận đấu này sẽ không mở cửa với NHM do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?
Vào trưa ngày 27/8, VFF đã chính thức công bố bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày lên đường sang Saudi Arabia do HLV Park Hang Seo gửi lên. Và chúng...
ĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn LâmĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn Lâm
Theo thông tin mới nhận, phía Cerezo Osaka đã đồng ý để thủ thành Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam sớm hơn kế hoạch là ngày 29/8 tới.
Nóng: HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi ArabiaNóng: HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia.
Tân binh ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi gà cưng của bầu ĐứcTân binh ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi gà cưng của bầu Đức
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi được gọi lên tuyển, tiền đạo Trần Đình Kha đã không tiếc lời khen ngợi dành cho tiền vệ Tuấn Anh.
Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng, tân binh Xuân Nam, Tuấn Hải ghi dấu ấn ở ĐT Việt NamXuân Trường tiếp tục tỏa sáng, tân binh Xuân Nam, Tuấn Hải ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang thể hiện phong độ rất cao khi tiếp tục ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam. Những cái tên khác như tân binh Nguyễn Xuân Nam, Phạm Tuấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X