Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Úc hạ quyết tâm trước trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 18/11/2021 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa thất vọng trước Trung Quốc, thủ môn tuyển Úc Mat Ryan cho biết toàn đội phải đá tốt hơn trong 4 trận đấu còn lại của bảng B, sẽ được tổ chức vào đầu năm sau.

 

Trên sân trung lập Sharjah ở UAE tối 16/11, dàn sao của ĐT Australia đã để cho các cầu thủ Trung Quốc cầm hòa 1-1 sau cú sút trên chấm 11m của Wu Lei. Trước đó, 'Bầy chuột túi' đã có bàn mở tỷ số ở cuối hiệp 1 của Mitch Duke, song họ đã không thể hiện được sức mạnh giống như trận lượt đi, qua đó chấp nhận trận hòa như thua trước đoàn quân của HLV Li Tie.

Thủ môn Mat Ryan quyết giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam
Thủ môn Mat Ryan quyết giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận này, thủ môn tuyển Úc Mat Ryan cho biết: "Thật thất vọng. Tôi không nghĩ ĐT Úc đã chơi tốt. Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng. Để có được kết quả như ý muốn, chúng tôi phải làm tốt hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi không thể giành chiến thắng.

Tất cả các đội đều đang tranh đua giành tấm vé dự World Cup. Đó là một niềm vinh dự mà các cầu thủ đều đang cố hết sức để có thể đạt được. Chúng tôi phải biến điều đó thành một động lực chiến thắng và tôi hoàn toàn tự tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó (trước Việt Nam) vào tháng Giêng".

Kết quả 1-1 cũng khiến 'Socceroos' nối dài mạch không thắng lên con số 3. Bắt đầu từ trận thua 1-2 trước Nhật Bản, họ đã để Saudi Arabia và Trung Quốc cầm hòa. Như vậy qua 3 vòng đấu, người Úc mới chỉ có được 2 điểm.

Hệ quả của chuyện này là đoàn quân của HLV Arnord đã tụt xuống vị trí thứ 3 của bảng B với 11 điểm, kém đội đầu bảng Saudi Arabia tới 5 điểm. Họ cũng để cho ĐT Nhật Bản vượt lên với 1 điểm nhiều hơn. Song cơ hội vẫn còn nguyên với Úc khi họ còn 4 trận đấu nữa để kiếm thêm điểm, qua đó có thể kết thúc bảng đấu với vị trí trong tốp 2.

Chia tay biển lớn, ta về tắm ao làngChia tay biển lớn, ta về tắm ao làng
7 thất bại liên tiếp trước các đối thủ châu lục đã chỉ ra những hạn chế của đoàn quân áo đỏ. Và giờ là lúc họ hướng tới giải đấu ao làng AFF Cup với mục tiêu...
Thủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui cho thầy ParkThủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui cho thầy Park
Theo thông tin từ Nga thì thủ môn Đặng Văn Lâm đang hồi phục chấn thương khá nhanh. Đó là một tín hiệu cho thấy sẽ anh sớm trở lại trong màu áo đội tuyển Việt...
Phát hiện ca dương tính từng tới sân Mỹ ĐìnhPhát hiện ca dương tính từng tới sân Mỹ Đình
Các CĐV Việt Nam đang rất lo lắng khi Hà Nội thông báo có một trường hợp F0 có mặt tại sân Mỹ Đình theo dõi trận Việt Nam vs Nhật Bản tối 11/11 vừa qua.
Dàn sao HAGL trên ĐTQG: Thừa lượng nhưng thiếu chấtDàn sao HAGL trên ĐTQG: Thừa lượng nhưng thiếu chất
5 trong 6 cầu thủ của HAGL đã góp mặt trên sân trong trận đấu của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia hôm 16/11.
Sau Nhật Bản,  HLV Saudi Arabia  lên tiếng chê bai mặt sân Mỹ ĐìnhSau Nhật Bản, HLV Saudi Arabia lên tiếng chê bai mặt sân Mỹ Đình
Sân nhà của ĐT Việt Nam - Mỹ Đình tiếp tục trở thành đề tài được nhắc đến sau lượt trận đã đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X