Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nguyên Mạnh bày tỏ nguyện vọng với HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 01/11/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước buổi tập ngày 1/11 của ĐT Việt Nam, thủ môn Trần Nguyên Mạnh khẳng định sẽ cố gắng thi đấu thật tốt nếu được ông Park trao cơ hội.

Theo thông tin VFF vừa đăng tải, vào chiều ngày 1/11, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã đại diện cho các đồng đội trả lời câu hỏi của giới truyền thông. Và tại đây, người gác đền số 1 của Viettel FC đã chia sẻ về mục tiêu của mình và toàn đội trong đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu vào giữa tháng 11 này.

Thủ môn Nguyên Mạnh nói về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh trả lời phỏng vấn chiều 1/11.

Tuyển thủ người Nghệ An tâm sự: "Mỗi đối thủ mà đội tuyển Việt Nam gặp đều rất mạnh. Ban huấn luyện và toàn đội đều đặt quyết tâm ở mỗi trận đấu phải có điểm. Tất cả bài tập và giáo án ban huấn luyện đề ra, các cầu thủ đều tập trung hoàn thành với quyết tâm và mục tiêu có điểm trên sân nhà.

Theo cá nhân tôi, các trận đấu vừa qua sẽ là bài học để các cầu thủ nhìn lại bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm, rút ra cho mình những bài học lớn. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ thi đấu ngày một tốt hơn để có được kết quả tốt".

Dù thiếu vắng HLV Park Hang Seo do ông vẫn đang nắm đội U22 song Nguyên Mạnh không thấy đây là một trở ngại. Anh nói thêm: "Trước khi quay trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã giao nhiệm vụ cho HLV Lee. Ngoài ra, thầy Park cũng thường xuyên liên hệ với đội qua hình thức trực tuyến và động viên chúng tôi cố gắng tập luyện, chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu".

Thủ thành sinh năm 1991 cũng bày tỏ quyết tâm cạnh tranh suất ra sân với các đồng đội: "Cá nhân tôi luôn cố gắng tập luyện thật tốt, “ghi điểm” trước ban huấn luyện. Nếu được trao cơ hội, tôi hứa sẽ thi đấu thật tốt".

Bên cạnh đó, Nguyên Mạnh cũng cho biết BHL đã rất linh hoạt, tạo điều kiện để anh được nghỉ một ngày về thăm nhà sau khi vợ mới sinh.

Thủ môn CLB Viettel được gọi bổ sung thay cho Đặng Văn Lâm do thủ môn Việt kiều gặp chấn thương không thể lên tuyển. Vì thế anh cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính với Tấn Trường và Văn Toản.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện mà không có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo cho tới sau ngày 2/11, khi ông cùng U23 Việt Nam kết thúc vòng loại U23 châu Á và về nước.

Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Chọn an toàn hay mạo hiểmTrước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Chọn an toàn hay mạo hiểm
ĐT U23 Việt Nam đang gặp nhiều sức ép sau trận ra quân không thực sự mượt như kỳ vọng của NHM. Và liệu họ sẽ lựa chọn phương án tiếp cận nào trong trận đấu tới?
Hùng Dũng trở lại, cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup?Hùng Dũng trở lại, cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup?
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam ở Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2021.
HLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ ĐT Việt Nam thì nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn theo sát quá trình tập luyện của Công Phượng, Quang Hải và các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X