Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Thái Lan quyết giành kết quả tốt nhất trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 18/11/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng của Voi chiến.

Có mặt trong buổi họp báo trưa ngày 18/11 trước trận Việt Nam vs Thái Lan, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã trả lời những câu hỏi của báo giới hai nước.

Thủ môn Thái Lan quyết giành kết quả tốt nhất trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Kawin trả lời họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan

Nói về trận đấu này, nhà vô địch AFF Cup 2016 cho biết toàn đội sẽ cố gắng thi đấu một trận hay nhất trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo. "Trận đấu ngày mai, chúng tôi quyết tâm có một trận đấu xuất sắc nhất có thể với ĐT Việt Nam, nền bóng đá đang lên của bóng đá Đông Nam Á hiện nay. Chúng tôi sẽ làm hết mình vì màu cờ sắc áo".

ĐT Thái Lan từng nằm cùng bảng với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Khi đó người Thái đã đánh bại chúng ta ở cả hai lượt trận đi và về. Kawin cho rằng ĐT Thái Lan lúc này đã trưởng thành hơn so với thời điểm đó cả về lối chơi và phong độ. 

Năm 2010, ĐT Thái Lan từng đánh bại Việt Nam tại Mỹ Đình, Kawin cũng nhắc lại trận thắng đó. "Đó là những kỹ ức đẹp của ĐT Thái Lan, chúng ta đã làm nên lịch sử trên sân đấu này. Chúng tôi đã chuẩn bị từng chút một để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ mạnh của bảng là Việt Nam. Trận đấu ngày mai có ý nghĩa lớn cho cả hai đội.

Nhiệm vụ của chúng tôi là giành nhiều điểm nhất có thể để vào vòng sau. Trận đấu tới với ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn. ĐT Việt Nam phong độ gần đây đang rất tốt, họ có sự hậu thuẫn của nhiều CĐV. Dù vậy, chúng tôi vẫn cố gắng giành kết quả tốt nhất trong trận đấu tới".

ĐT Thái Lan lúc này đang đứng thứ hai bảng G với 7 điểm xếp dưới ĐT Việt Nam với 10 điểm, tuy nhiên nếu không thể giành 3 điểm ở trận cầu tới, họ có nguy cơ để mất vị trí thứ hai vào tay Malaysia khi 'những chú hổ' được thi đấu trên sân nhà gặp Indonesia.

HLV Park Hang Seo không ngạc nhiên vì Thái Lan chủ động giấu bài
Trong chuyến làm khách tại Việt Nam, ĐT Thái Lan đã yêu cầu sân tập riêng biệt để tránh tiết lộ thông tin. HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về điều này...
HLV ĐT Thái Lan chịu sức ép lớn trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan, HLV Nishino thừa nhận mình đang gặp một áp lực lớn trong việc giành 3 điểm tại Mỹ Đình.
Kiatisuk: Háo thắng Thái Lan, Việt Nam sẽ phải trả giá
Theo huyền thoại hàng đầu bóng đá Thái Lan và chẳng xa lạ gì với NHM Việt Nam, Kiatisuk Senamuang tin rằng Thái Lan sẽ có cơ hội chiến thắng trong cuộc đối đầu...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X