Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thay

Thứ Hai 08/11/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã tới với ĐT Việt Nam trước màn đối đầu với Nhật Bản khi thủ thành Nguyễn Văn Toản đã không may dính chấn thương vai và khó có cơ hội ra sân.
Văn Toản
Văn Toản tái phát chấn thương vai

Vào chiều ngày 8/11, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để hướng tới hai trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 gặp các đối thủ Nhật Bản và Saudi Arabia. 

Tuy nhiên trong buổi tập này, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã không góp mặt do bị tái phát chấn thương. Được biết, Văn Toản đã bị đau từ trận gặp tuyển Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong tháng 10.

Anh sau đó được bác sĩ của U23 Việt Nam đưa đi khám và xác định không quá nghiêm trọng nên vẫn bắt chính cả 2 trận tại vòng loại U23 châu Á 2022 vừa qua ở Kyrgyzstan. 

Tuy nhiên không may là thủ thành của CLB Hải Phòng đã bị tái phát sau buổi tập ngày 6/11 vừa qua, buộc HLV Park Hang Seo phải triệu tập thủ môn dự bị tại đội U23 Việt Nam, Quan Văn Chuẩn lên thay thế.

Theo thông tin chính thức từ VFF, thủ môn Văn Toản đang bị bệnh viêm khớp vai. Dù vẫn có thể thi đấu, nhưng về lâu dài thủ thành sinh năm 1999 vẫn cần phải nghỉ ngơi một thời gian để được điều trị một cách dứt điểm.

Đó thực sự là một tin không vui khi mà Văn Toản đang được xem là thủ môn số 2 trên tuyển ở thời điểm hiện tại sau Bùi Tấn Trường. Trước đó, nhà vô địch SEA Games 2019 cũng đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho ĐT Việt Nam khi được HLV Park Hang Seo điền tên vào đội hình xuất phát ở trận gặp Oman.

Quang Hải: Sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã rút ra bài học đắt giáQuang Hải: Sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã rút ra bài học đắt giá
Sau những thất bại đã qua tại vòng loại World Cup, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết ĐT Việt Nam đang rất khao khát giành điểm ở trận đấu tiếp theo đối đầu với...
Hồ Thanh Minh và giấc mơ ở đội tuyển Việt NamHồ Thanh Minh và giấc mơ ở đội tuyển Việt Nam
Như vậy là giấc mơ được khoác áo đội tuyển quốc gia của tuyển thủ trẻ Hồ Thanh Minh đã dần biến thành sự thật khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung...
Truyền thông Nhật Bản chỉ ra hạn chế của ĐT Việt NamTruyền thông Nhật Bản chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam
Giới truyền thông ở đất nước Mặt trời mọc đã tỏ ra lạc quan về cơ hội giành 3 điểm của đội nhà khi phát hiện ra điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam.


  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X