Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm "có biến", thủ môn Nguyễn Văn Hoàng được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam

Thứ Ba 25/05/2021 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như đã phải xách vali về CLB thì thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã bất ngờ được HLV Park Hang Seo bổ sung vào phút chót.

Vào sáng nay (25/5), ĐT Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 29 cầu thủ sẽ lên đường sang UAE để thi đấu 3 trận còn lại thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 10 cầu thủ còn lại sẽ phải ra về do không cạnh tranh được với các đồng đội.  

Nguyễn Văn Hoàng ĐT Việt Nam
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng có 'vé vớt' sang UAE cùng ĐT Việt Nam

Trong số này có trường hợp của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SLNA). Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi việc lên tuyển muộn hơn toàn đội, do phải cách ly y tế vì Covid-19 khiến người gác đền sinh năm 1996 không có nhiều cơ hội thể hiện.

Mặc dù vậy, tin vui đã bất ngờ xuất hiện với người gác đền xứ Nghệ vào chiều ngày 25/5 khi anh đã được gọi bổ sung để cùng ĐT Việt Nam bay sang UAE. 

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi bổ sung thêm thủ môn Văn Hoàng (Sông Lam Nghệ An) vì thủ môn Đặng Văn Lâm không được lên tuyển sớm mà phải tới ngày 2/6 mới có mặt tại Dubai.

Vì thế HLV Park Hang Seo đã bổ sung Văn Hoàng sang Dubai cùng ĐT Việt Nam. Như vậy, trong những ngày tới, tuyển Việt Nam sẽ vẫn có 3 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Hoàng để tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31/5. 

Danh sách đội tuyển Việt Nam sang UAE:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng.

Hậu vệ: Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Nguyễn Hai Long, Lý Công Hoàng Anh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức,

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?
Đã có nhiều bất ngờ xảy ra trong bản bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X