Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Australia chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 06/09/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo chiều ngày 6/9, người mang băng đội trưởng ĐT Australia, thủ môn Matthew Ryan đã dành sự tôn trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam.

 

Một ngày trước trận cầu giữa ĐT Việt Nam vs Australia diễn ra vào lúc 19h00 tối mai (7/9), thủ thành Matthew Ryan đã cùng HLV trưởng Graham Arnold tham dự cuộc họp báo để giải đáp những thắc mắc của báo giới. 

Thủ môn Matthew Ryan dành sự tôn trọng ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Matthew Ryan cảnh giác trước ĐT Việt Nam

Chia sẻ ở cuộc nói chuyện này, thủ quân Matthew Ryan của Socceroos cho biết: "Sức mạnh lớn nhất của Đt Australia là tính tập thể, mỗi cầu thủ đều làm rất tốt để trở thành một tập thể.

Bản thân tôi cũng rất tôn trọng ĐT Việt Nam. ĐT Việt Nam đã thi đấu rất tốt khi giành quyền vào vòng loại thứ 3. Tôi cũng như các đồng đội rất tự tin để giành kết quả tốt nhất trong trận đấu tới".

Người gác đền từng có thời gian khoác áo CLB Arsenal cũng đánh giá cao sự nguy hiểm của các chân sút áo đỏ. "Bản thân tôi rất tôn trọng hàng công của ĐT Việt Nam, họ có kỹ thuật tốt và có thể tạo ra những tình huống nguy hiểm. Nhưng tôi tin là hàng thủ ĐT Australia có thể xử lý được các tình huống như vậy".

Trước đó, chia sẻ với báo giới Australia sau trận gặp Trung Quốc, Matthew Ryan cũng khẳng định mình và toàn đội không ngủ quên trên chiến thắng khi tới Hà Nội.

"Thật tuyệt khi phá được những kỷ lục này nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không ngủ quên trên chiến thắng. Chiến thắng Trung Quốc chỉ là trận đầu tiên, vẫn còn 9 trận đấu phía trước ở vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Chúng tôi tận hưởng chiến thắng đầu tiên nhưng còn lâu mới thỏa mãn. Vẫn còn rất nhiều việc ở phía trước"

, thủ môn sinh năm 1992 phát biểu.

Với chiến thắng 3-0 tại trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á giúp Australia đã có 9 trận thắng liên tiếp. Và nếu thắng tiếp Việt Nam trên sân Mỹ Đình, "Đội bóng chuột túi' sẽ chính thức xác lập kỷ lục mới của bóng đá nước này với chuỗi 10 trận toàn thắng liên tiếp.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


HLV Australia tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ ĐìnhHLV Australia tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Graham Arnold tràn trề tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Australia trong cuộc đối đầu ĐT Việt Nam.
Danh sách ĐT Việt Nam đấu Australia: Bùi Tiến Dũng trở lạiDanh sách ĐT Việt Nam đấu Australia: Bùi Tiến Dũng trở lại
HLV Park Hang Seo đã công bố 23 cầu thủ góp mặt trong danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu Australia tới.
ĐT Việt Nam phải cảnh giác với khả năng câu thẻ đỏ của AustraliaĐT Việt Nam phải cảnh giác với khả năng câu thẻ đỏ của Australia
Không chỉ có sức mạnh vượt trội, ĐT Australia cũng đang cho thấy khả năng câu thẻ đỏ của mình trước các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022.
Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Australia, giới truyền thông Úc đã có bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X