Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?

Thứ Bảy 29/05/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong các trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và anh đã gửi lời chúc tới đoàn đội.

Thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm không tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE xuất hiện vào chiều muộn ngày 29/5 sau khi VFF xác nhận chuyện này.

Đây là quyết định Ban huấn luyện đội tuyển bóng đá Việt Nam  đưa ra sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, căn cứ hướng dẫn của cơ quan y tế Việt Nam về phòng, chống dịch Covid-19 đối với trường hợp của Đặng Văn Lâm. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam hình ảnh
Đặng Văn Lâm chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAE.

Do Văn Lâm hiện đang là F1 của một bệnh nhân mắc Covid-19 tại CLB Cerezo Osaka, cụ thể là thủ môn dự bị Kenya Matsui. Nên để đảm bảo an toàn tối đa, ban lãnh đạo LĐBĐVN đã thống nhất không triệu tập Đăng Văn Lâm ở đợt tập trung lần này, sau khi trao đổi với HLV trưởng Park Hang Seo.

Không thể sang UAE hội quân, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng gửi lời chúc tuyển Việt Nam thi đấu tốt và hoàn thành mục tiêu đã đề ra là giành vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Anh tâm sự: "Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng Lâm cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối diện. Lâm gửi lời chúc tới BHL và các đồng đội thi đấu thành công trong 3 trận đấu sắp tới để góp mặt ở Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022".

Văn Lâm hiện đang đóng vai trò dự bị tại Cerezo sau khi đồng đội Kenya Matsui dương tính với Covid-19. Và nếu thủ môn số 1 Kim Jin-hyeon dính chấn thương hay bị thẻ phạt, Lâm 'tây' hoàn toàn có thể có lần đầu tiên được tung ra sân tại J-League 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X