Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm vắng mặt trong đội hình cầu thủ ĐNÁ lỡ hẹn với vòng loại World Cup

Thứ Năm 03/06/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Asean Football mới đây đã đưa ra đội hình ngôi sao ĐNÁ vắng mặt đáng tiếc tại vòng loại World Cup 2022. Và bóng đá Việt Nam chỉ có 1 đại diện góp mặt.

Theo lựa chọn của trang Asean Football, chỉ có một cầu thủ cầu thủ Việt Nam góp mặt trong đội hình này là Đỗ Hùng Dũng - người đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận gặp CLB TP.HCM ở vòng 5 V-League 2021.

Thủ môn Đặng Văn Lâm không lọt vào đội hình cầu thủ ĐNÁ lỡ hẹn hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm không lọt vào đội hình cầu thủ ĐNÁ lỡ hẹn với vòng loại World Cup 2022

Trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm lại không có mặt trong danh sách này. Thay vào đó là thủ môn tuyển Philippines, Neil Etheridge. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi so với Lâm 'tây', người gác đền CLB Birmingham City 'danh giá' hơn rất nhiều.

Neil Etheridge đã thi đấu đỉnh cao ở xứ sở sương mù trong nhiều năm qua. Hiện tại, anh đang khoác áo CLB Birmingham ở giải hạng Nhất Anh. Etheridge hiện đang được định giá 2,2 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với mức giá 8 triệu euro ở thời điểm tháng 6/2019.

Nguyên nhân khiến thủ môn ĐT Philippines đành phải lỡ hẹn với vòng loại World Cup 2022 là do anh vừa phải trải qua ca phẫu thuật và không thể kịp bình phục để góp mặt cùng 'The Azkals'.

Thái Lan là quốc gia có đông cầu thủ xuất hiện ở đội hình 11 cầu thủ này với 3 cái tên danh tiếng là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và chân sút Teerasil Dangda. Điều này cũng được đánh giá là khiến sức mạnh của 'Voi chiến' bị ảnh hưởng không nhỏ tại vòng loại World Cup lần này.

Bùi Tấn Trường: Đặng Văn Lâm có mặt cũng chưa chắc bắt chínhBùi Tấn Trường: Đặng Văn Lâm có mặt cũng chưa chắc bắt chính
Bùi Tấn Trường cho rằng ngay cả khi có mặt ở ĐT Việt Nam thì Đặng Văn Lâm cũng chưa chắc được bắt chính.
Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Truyền thông Malaysia và Thái Lan đã tỏ ra quan tâm tới việc VFF gạch tên thủ thành Đặng Văn Lâm khỏi ĐT Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19.
Thủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyểnThủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyển
Nén chặt nỗi buồn sau khi không được lên tuyển Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã tự động viên bản thân tiếp tục cố gắng để chờ những cơ hội ra sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X