Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn có tên trong danh sách đến UAE

Thứ Bảy 15/05/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã điền tên Đặng Văn Lâm vào danh sách ĐT Việt Nam sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào đầu tháng 6 tới.

Thông tin từ VFF cho hay, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ mang sang UAE 28 cầu thủ, dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong số đó thủ môn Đặng Văn Lâm.

Sở dĩ cái tên Văn Lâm được công bố sớm, bởi VFF còn phải liên hệ với đội bóng chủ quản của anh là CLB Cerezo Osaka để thực hiện các thủ tục giúp thủ môn Việt kiều Nga có thể tham dự vòng loại World Cup. 

Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm đã có tên trong danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang UAE.

Trước đó, phía Cerezo Osaka cũng cho biết sẽ để Văn Lâm lên tuyển sớm nếu 2 thủ môn còn lại trong danh sách đăng ký tham dự J-League 1 của mình không dính chấn thương. Nếu điều này xảy ra, Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản tới UAE vào ngày 27/5. 

Còn trong trường hợp xấu hơn, thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam sẽ rời Nhật Bản để đến UAE sau ngày 30/5, ngày mà FIFA buộc các CLB trên toàn thế giới phải "nhả" cầu thủ cho các đội tuyển quốc gia.

Mặc dù chắc chắn có tên trong danh sách đến UAE dự vòng loại World Cup 2022, nhưng việc thủ môn Đặng Văn Lâm có được thi đấu chính thức hay không sẽ tùy thuộc vào phong độ của anh, thông qua sự kiểm tra của HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, sau khi sang tới UAE, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đối thủ Jordan. Sau trận giao hữu nói trên, HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách lần nữa. 

Theo LĐBĐ châu Á, các đội được đăng ký tối đa 23 cầu thủ trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên danh sách này có thể được phép thay đổi trước từng trận đấu, tùy thuộc vào sự lựa chọn của HLV từng đội.

Kiatisuk nói gì về cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?Kiatisuk nói gì về cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ với tờ Khaosod (Thái Lan) về viễn cảnh dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong tương lai.
BLV Quang Huy đánh giá thế nào về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?BLV Quang Huy đánh giá thế nào về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?
Trong một chia sẻ gần đây, BLV Vũ Quang Huy đã dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo đủ sức giành 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp ở vòng loại...
Văn Hậu trở lại tập luyện cùng ĐT Việt NamVăn Hậu trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã ra sân tập luyện theo giáo án của các đồng đội chứ không còn phải tập riêng trong buổi tập sáng 15/10 của ĐT Việt Nam.
Thủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt NamThủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Thủ thành Phạm Văn Phong đã có những chia sẻ của mình trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.
Nhiều tuyển thủ Việt Nam nằm trong vòng nguy hiểm ở vòng loại World Cup 2022Nhiều tuyển thủ Việt Nam nằm trong vòng nguy hiểm ở vòng loại World Cup 2022
Vấn đề thẻ phạt sẽ là điều mà một số cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ cần tránh ở trận gặp Indonesia cũng như Malaysia, nếu không muốn bị treo giò trong trận đấu tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X