Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Bảy 16/10/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã có những chia sẻ về chấn thương sau khi cùng ĐT Việt Nam trở về từ Oman.

 

Tuấn Anh lên tiếng về chấn thương 

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc trên đất UAE tối 7/10 vừa qua, tiền vệ Tuấn Anh đã được HLV Park Hang Seo tung ra sân đá chính từ đầu . Tuy nhiên sang đầu hiệp 2, anh đã sớm bị thay ra do gặp phải chấn thương.

Theo tìm hiểu, Anh 'Nhô' bị đau sau khi bị một cầu thủ đối phương ngã đè lên gối phải. Sau đó, các bác sĩ đã đưa tiền vệ HAGL đi chụp phim để xác định chấn thương, rất may là anh gặp không vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Tiền vệ Tuấn Anh cho biết chấn thương của mình lúc này không đáng ngại

Và chia sẻ với giới truyền thông sau khi trở lại Việt Nam, tiền vệ người Thái Bình lên tiếng trấn an NHM khi cho biết chấn thương mà mình gặp phải không nghiêm trọng. 

Song có điều là anh sẽ không thể vận động với cường độ nặng như lúc thi đấu nên HLV Park Hang Seo đã quyết định để Tuấn Anh ngồi ngoài ở trận gặp Oman nhằm tránh những rủi ro có thể xảy ra với tiền vệ tài hoa này.

Tiền vệ Tuấn Anh từng bị tái phát chấn thương cổ chân hồi tháng 6 vừa qua trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Sau đó anh đã phải nghỉ thi đấu trong suốt 2 tháng mới bình phục.

Được đánh giá là tiền vệ quan trọng ở ĐT Việt Nam, Tuấn Anh luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của đội y tế. Trong bối cảnh Hùng Dũng chưa trở lại, nếu có chuyện gì xảy ra với ngôi sao HAGL thì đó chắc chắn sẽ là một mất mát lớn với ĐT Việt Nam.

Sau khi bay từ Oman về tới Nội Bài vào lúc 22h00 ngày 13/10 vừa qua, Tuấn Anh và các thành viên ĐT Việt Nam hiện đang thực hiện cách ly tập trung theo quy định. 

Kết thúc thời gian này, các tuyển thủ sẽ có quãng nghỉ ngắn ngày để về thăm gia đình, trước khi tập trung lại vào cuối tháng này nhằm tiếp tục chuẩn bị cho hai trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân nhà trong tháng 11 tới.

  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Nỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt NamNỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt Nam
Việc ĐT Việt Nam liên tiếp mắc lỗi dẫn tới những quả 11m tại vòng loại World Cup 2022 đang là vấn đề đáng lo ngại. Và họ cần làm gì để điều này không lặp lại?
ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ lớn nếu các hậu vệ dính thẻ trước Nhật BảnĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ lớn nếu các hậu vệ dính thẻ trước Nhật Bản
Thầy trò HLV Park Hang Seo cần hết sức lưu ý về việc phạm lỗi, bởi họ có thể sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ phạt ở trận gặp Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X