Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Park Hang Seo kiểm soát bóng nhỉnh hơn Trung Quốc

Thứ Sáu 08/10/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục nhận thất bại ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Việt Nam còn nhiều điều phải làm trong những trận đấu sắp tới. Hãy cùng xem lại những thông số của thầy trò Park Hang Seo so với đối phương trong trận đấu này.

Thông số Trung Quốc vs Việt Nam

Tại UAE, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục nhận thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Dù vậy, đây là một trận đấu mà các cầu thủ Việt Nam đã vùng lên mạnh mẽ, có thời điểm cân bằng tỷ số sau khi bị dẫn trước 2 bàn, và chỉ nhận thất bại ở những phút bù giờ.

Theo thống kê từ Opta, trận này Việt Nam thậm chí còn cầm bóng nhỉnh hơn đối thủ - 52% so với 48%. Chúng ta tạo ra 4 pha dứt điểm trúng khung thành Trung Quốc trong tổng số 9 cú dứt điểm, ghi 2 bàn thắng. Con số này của đoàn quân Li Tie là 6/9, ghi 3 bàn.

Thông số trận đấu Trung Quốc vs Việt Nam hình ảnh
Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam kết thúc với tỷ số 3-2

Việt Nam sở hữu số lần phạt góc nhiều hơn đối thủ (4 so với 2), không bị thổi việt vị (Trung Quốc bị 2 lần). Cả 2 đội bằng nhau về số pha phạm lỗi (8 lần) và số thẻ vàng mỗi bên 1, đều đến từ những cầu thủ vào sân thay người (Shihao Wei và Lương Xuân Trường).

Sau hiệp đấu đầu tiên lép về đối thủ, tuyển Việt Nam đã có những cơ hội ở nửa sau trận đấu, dù chừng đó là không đủ để các cầu thủ kiếm được những điểm số. HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ phải đặt quyết tâm cao hơn trong những lượt trận sắp tới.

  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X