Trở về Trang chủ

Thống kê trước trận Việt Nam vs Australia (16h10, 27/1)

Thứ Năm 27/01/2022 11:16
Aa

Vào lúc 16h10 hôm nay 27/1, màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Australia sẽ diễn ra. Và hãy nhìn lại những thông tin bên lề trận đấu này.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)
HLV Park Hang Seo đang cố gắng cách tân với mục tiêu tạo ra bất ngờ trên sân Australia. Điệp vụ giành 1 điểm tại Melbourne không hề dễ dàng với ĐT Việt Nam...

Sau hai tháng tạm nghỉ, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại. Và lần này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách tới sân của Australia để chơi trận lượt về. 

Tại trận lượt đi, dù có lợi thế sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không thể giữ sạch lưới, qua đó chấp nhận trận thua 0-1 trong lần đầu tiên đối đầu đội bóng tới từ châu Đại Dương. Do đó, họ đang đặt mục tiêu rất cao ở trận này, dù biết rằng mình đang thua kém đối thủ rất nhiều.

Trong ngày hôm qua 26/1, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân AAMI Park. Cho đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ đều sẵn sàng cho một kết quả tích cực trước đội chủ nhà. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã để thua toàn bộ 6 trận đấu ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Vì thế họ không hề muốn phải nhận trận thua thứ 7. Trong khi người Úc với vị trí thứ 3 bảng B hẳn cũng đang quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ yếu nhất bảng để duy trì cuộc đua giành vé đến Qatar vào cuối năm nay.

 
Thống kê trước trận Việt Nam vs Australia hình ảnh

 

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X