Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam: Thầy trò ông Park vượt trội ở một chỉ số

Thứ Ba 29/03/2022 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa 1-1 quả cảm trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM về màn trình diễn của mình.

Dù phải làm khách trên sân của Nhật Bản, đội tuyển mạnh hàng đầu châu Á nhưng đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc và giành điểm xứng đáng sau trận hòa 1-1 chung cuộc tại SVĐ Saitama tối 29/3.

Quang Hải ĐT Việt Nam vs Nhật Bản
Quang Hải và các đồng đội đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước Nhật Bản

Trong bối cảnh bị đối phương ép sân nhưng Việt Nam bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1 nhờ pha đánh đầu cận thành của trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Người Nhật sau đó đã có bàn thắng gỡ hòa của Yoshida ở đầu hiệp cũng như có thêm hai lần đưa bóng vào lưới Nguyên Mạnh sau đó nhưng không được công nhận.

Sức ép của Nhật Bản lớn tới mức có thời điểm tỷ lệ cầm bóng lên tới 72,4% khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải chật vật phòng ngự.

Đội bóng chủ nhà cũng thể hiện sự vượt trội ở số cú sút với tổng cộng 24 cú sút, trong đó có 8 pha dứt điểm đi trúng đích. Trong khi phía ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất 1 tình huống dứt điểm với tỷ lệ thành bàn là 100%, cao hơn con số 33,3% của đối thủ.

Đây cũng là chỉ số cho thấy sự lép vế hoàn toàn của chúng ta trước Nhật Bản - đội bóng hàng đầu châu Á và sắp có lần thứ 7 liên tiếp tham dự đấu trường World Cup.

Thống kê trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam
Thống kê trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam
Nguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọcNguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọc
Buổi tối ngày 29/3/2022 đã chứng kiến pha lập công bất ngờ của trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình cho ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản. Đó có thể nói là một...
Xem lại màn trình diễn đầu tiên của Đặng Văn Lâm trên tuyển sau 6 thángXem lại màn trình diễn đầu tiên của Đặng Văn Lâm trên tuyển sau 6 tháng
Kể từ trận thua Australia 0-1 tháng 9 năm ngoái, thủ thành Đặng Văn Lâm mới trở lại sân cỏ trong màu áo ĐT Việt Nam và đã có những pha xử lý an toàn.
Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 lịch sử trước tuyển Nhật Bản, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã không giấu được sự hạnh phúc khi ghi bàn trong cuộc đọ sức này.
ĐT Việt Nam lần đầu tiên không thua Nhật Bản trong lịch sửĐT Việt Nam lần đầu tiên không thua Nhật Bản trong lịch sử
Trận hòa 1-1 trước Nhật Bản mới đây đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử mà ĐT Việt Nam không phải nhận thất bại trước đối thủ này.
VAR cứu thua cho tuyển Việt Nam sau pha để chạm tay của MinaminoVAR cứu thua cho tuyển Việt Nam sau pha để chạm tay của Minamino
Tưởng như ĐT Việt Nam đã phải nhận bàn thua thứ 2 thì sự can thiệp của tổ VAR đã giúp trọng tài chính có quyết định chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X