Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thom Haye quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

Thứ Sáu 22/03/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Tân binh" của ĐT Indonesia, Thom Haye hạ quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở trận lượt về tại Mỹ Đình.

Tiền vệ Thom Haye muốn đánh bại ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam trên sân nhà trong trận đấu trên sân nhà và đó cũng là chiến thắng đầu tiên của Indonesia ở vòng loại 2 World Cup 2026. Hai đội sẽ tái đấu vào ngày 26/3 tới và Indonesia quyết tâm đánh bại Việt Nam ở trận đấu thứ hai liên tiếp.

Tiền vệ Thom Haye nằm trong số những cầu thủ mới được ĐT Indonesia hoàn tất thủ tục nhập tịch trước trận đấu ngày 21/3. Tuy vậy, Thom Haye không thể ra sân trong trận đấu ở Jakarta. Cầu thủ của SC Heerenveen chỉ có thể thi đấu trận lượt về ngày 26/3 tới ở Mỹ Đình.

Thom Haye quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình 1
Thom Haye (bên phải) không được ra sân ở trận đấu vừa qua trước Việt Nam

Thom Haye đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam ở trận đấu ngày 26 tới. Tiền vệ 29 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi có cơ hội bảo toàn chiến thắng trước Việt Nam trong trận đấu tại Mỹ Đình. Trận đấu ngày 21 vừa qua là trận đấu rất khó khăn.

Nhưng cả đội Indonesia đã chơi tốt và giành kết quả tốt. Chúng tôi quyết tâm sẽ đánh bại Việt Nam ở lần tái đấu vào tuần tới."

Jay Idzes, một cầu thủ nhập tịch khác của Indonesia, cũng không giấu được hạnh phúc sau chiến thắng trên sân nhà. Cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu ấn tượng và kiềm tỏa tốt hàng công của ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, Jay Idzes chia sẻ: "Một trận đấu rất hay. Tôi hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên cùng đội. Giờ là lúc cả đội cần nối tiếp chuỗi trận tích cực này.

Ở hiệp 1, tôi phải hòa nhập với lối chơi mà HLV xây dựng, đây mới là lần đầu tôi đá cho đội tuyển nên phải làm quen. Bàn thắng sau đó có ý nghĩa rất lớn, chúng tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ CĐV và tôi rất hạnh phúc vì điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X