Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm Đức Huy làm khán giả ở trận Việt Nam - Oman

Thứ Tư 23/03/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đang đối mặt với rất nhiều bất lợi trước màn tái đấu tuyển Oman tối 24/3 khi đã có liên tiếp những cầu thủ vắng mặt vì Covid-19.

 

Trước màn tái đấu ĐT Oman của HLV Branko Ivankovic, HLV Park Hang Seo đang phải đón nhận không ít những tin dữ về tình hình nhân sự ở ĐT Việt Nam. 

Sau trường hợp dính Covid-19 của Châu Ngọc Quang, mới đây đoàn quân áo đỏ tiếp tục phát hiện thêm hai ca nhiễm mới. Đó là trường hợp dương tính của các tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Đức Huy. 

Thêm Đức Huy làm khán giả ở trận Việt Nam - Oman hình ảnh
Đức Huy là ca dương tính với Covid-18 thứ 8 ở ĐT Việt Nam lúc này.

Đây thực sự là một nỗi lo với HLV Park Hang Seo khi mà trước đó ông cũng đã không thể có sự phục vụ của các tiền vệ Xuân Trường và Hải Huy cũng vì nguyên nhân tương tự. 

Chia sẻ trước trận đấu, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng tỏ ra lo lắng: "Hiện đội còn 8 cầu thủ mắc Covid-19 và cách ly. Việc thiếu vắng họ là áp lực. Tôi không rõ những người thay thế có khỏa lấp được nhóm vắng mặt hay không nhưng tôi chờ đợi họ thi đấu tốt để tạo sự cạnh tranh. So với nhóm chủ chốt, những người trẻ ít kinh nghiệm hơn, không biết họ sẽ thi đấu thế nào".

Nhiều khả năng ở trận tới, Tuấn Anh sẽ trở lại đá chính bên cạnh người đồng đội Hùng Dũng. Thậm chí Quang Hải cũng có thể đá thấp hơn để hỗ trợ các đồng đội. 

Song cũng có thể thầy Park sẽ trao cơ hội ra sân từ đầu cho Lý Công Hoàng Anh - một tiền vệ trung tâm khá triển vọng ở đội U23 Việt Nam.

Đặng Văn Lâm bắt chính ở trận gặp Nhật Bản: Tại sao không?Đặng Văn Lâm bắt chính ở trận gặp Nhật Bản: Tại sao không?
Rõ ràng HLV Park Hang Seo có nhiều lý do để sử dụng thủ môn Đặng Văn Lâm trong cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tới đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X