Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch J-League thừa nhận Thái Lan khó đi tiếp tại VL World Cup

Thứ Tư 20/05/2020 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Thái Lan Theerathon Bunmathan mới đây đã tỏ ra bi quan trước cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ với tờ Siam Sports, hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá Thái Lan cho hay: “World Cup 2022 có lẽ là cơ hội cuối cùng để tôi dự một vòng chung kết bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, với tình thế hiện tại, không dễ để Thái Lan hoàn thành mục tiêu đặt ra. Chúng tôi đang trong tình thế đầy thách thức, và chỉ biết cố gắng làm tốt nhất có thể, đồng thời trông chờ vào những kết quả có lợi.”

Theerathon Bunmathan thừa nhận Thái Lan khó đi tiếp tại VL WC hình ảnh
Bunmathan bi quan trước khả năng đi tiếp của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022

Hiện tại ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 8 điểm sau 5 lượt trận. Họ còn kém đội bóng đầu bảng Việt Nam 3 điểm. Ở ba lượt trận cuối, họ sẽ lần lượt đối đầu Indonesia, UAE và Malaysia. 

Dù bày tỏ sự lo lắng ở chiến dịch vòng loại World Cup lần này, song anh vẫn tin tưởng bóng đá Thái Lan sẽ có thể trở lại đỉnh cao trong tương lai không xa: “Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày và đều mong muốn trở nên mạnh mẽ hơn. Điều quan trọng là những cầu thủ trẻ phải được trao cơ hội và liên tục được bổ sung vào đội tuyển.”

Thực tế, ở vòng loại World Cup 2018, Thái Lan đã lọt đến vòng loại cuối cùng nhưng họ đã không thể làm nên bất ngờ trước những đội bóng cực mạnh tại châu Á như Nhật Bản, Arab Saudi hay Australia.

Hiện tuyển thủ Thái Lan đang thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo CLB Yokohama F. Marinos. Mùa giải năm ngoái, anh đã cùng đội bóng Nhật Bản đăng quang chức vô địch J-League 2019.

Ronaldo Thái Lan sẵn sàng trở lại ĐTQG
Tiền đạo Charyl Chappuis, người được mệnh danh là Ronaldo của bóng đá Thái Lan bày tỏ mong muốn trở lại ĐT Thái Lan nếu có cơ hội.
Báo Thái muốn HLV Nishino lên kế hoạch vô địch AFF Cup với đội dự bị
Tờ SMM Sport mới đây đã khuyên HLV Akira Nishino cần chuẩn bị các kế hoạch giúp bóng đá Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 dù phải sử dụng đội hình dự bị.
Báo Thái không kì vọng ĐT Thái Lan vô địch AFF cup 2020
Báo chí Thái Lan không đặt quá nhiều niềm tin vào việc ĐT Thái Lan có thể giành chức vô địch AFF cup lần thứ 6 vào cuối năm.
Ngôi sao U23 Thái Lan tiếp tục ở lại đội bóng Anh
Tuyển thủ U23 Thái Lan Benjamin Davis đang được CLB Fulham đàm phán để gia hạn thêm 2 năm hợp đồng.
Bunmathan là người tiên phong của bóng đá Thái Lan tại Nhật Bản
Mới đây, LĐBĐ thế giới ca ngợi hậu vệ Theerathon Bunmathan là người tiên phông của bóng đá Thái Lan tại Nhật Bản.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X