Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan xin lỗi người hâm mộ sau khi Thái Lan dừng bước ở VLWC

Thứ Ba 11/06/2024 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan không thể giành vé vào vòng loại 3 World Cup 2026 và đội trưởng Theerathon Bunmathan lên tiếng xin lỗi người hâm mộ với kết quả này.

Theerathon xin lỗi vì kết quả của ĐT Thái Lan 

Ở lượt trận cuối cùng vòng loại 2 World Cup 2026, ĐT Thái Lan không thể giành vé đi tiếp. Mặc dù đánh bại Singapore với tỉ số 3-1, nhưng như vậy là không đủ để đội bóng này cạnh tranh hai vị trí đầu bảng.

Kết quả này khiến người hâm mộ Thái Lan hết sức tiếc nuối và thất vọng. Bởi lẽ Thái Lan và Trung Quốc có cùng 9 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại. Nhưng việc có kết quả một thua một hòa trước Trung Quốc khiến Thái Lan bị loại khi xét thành tích đối đầu trực tiếp.

Theerathon Bunmathan xin lỗi người hâm mộ sau khi Thái Lan dừng bước ở VLWC 1
Theerathon và đồng đội xin lỗi người hâm mộ Thái Lan sau trận

Thất vọng và nuối tiếc cũng là cảm giác chung của cầu thủ và HLV ĐT Thái Lan sau trận này. HLV Ishii lên tiếng nhận trách nhiệm về mình. Đội trưởng Theerathon cũng xin lỗi người hâm mộ khi không thể giành vé đi tiếp.

Cụ thể, Theerathon nói: "Tôi và tất cả đồng đội xin lỗi vì không thể giành vé vào vòng loại 3 World Cup 2026. Tôi tin rằng rất nhiều cầu thủ ở đây còn cơ hội góp mặt ở một kỳ World Cup, cũng sẽ có nhiều cái tên không thể. Lẽ đó, tôi mong người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển.

Tôi không biết phải nói gì lúc này. Tôi cũng không muốn bản thân trông yếu đuối. Thật sự không biết phải cảm ơn sự quan tâm, cổ vũ của người hâm mộ như thế nào. Tình cảm của mọi người thật tuyệt vời.

Đáng tiếc là hôm nay, chúng tôi đã khiến mọi người phải thất vọng. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì kết quả này, xin lỗi vì không thể giành vé đi tiếp."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X