Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan lớn tiếng cảnh báo tuyển Trung Quốc

Thứ Tư 15/11/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đại chiến giữa hai đội bóng vào tối mai (16/11), hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có màn tuyên chiến gửi đến đội khách Trung Quốc.

Tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ World Cup 2026 của mình bằng trận tiếp đón đối thủ Trung Quốc trên SVĐ Rajamangala tại thủ đô Bangkok. 

Đây được đánh giá là một trận đấu không hề dễ chịu cho 'Voi chiến' khi ĐT Trung Quốc đang đứng vị trí 79 thế giới, hơn Thái Lan 33 bậc. Trong quá khứ tuyển Trung Quốc cũng từng tham dự World Cup một lần vào năm 2002.

Theerathon Bunmathan dong vien dong doi sau tran hoa Viet Nam
Theerathon Bunmathan động viên đồng đội sau trận hoà Việt Nam

Tuy nhiên ngôi sao Theerathon Bunmathan vẫn tỏ ra khá tự tin trước trận đấu. Cầu thủ từng góp công lớn giúp người Thái vô địch AFF Cup 2022 lên tiếng: "Đội hình Thái Lan hiện mạnh nhất trong nhiều năm qua, do có những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài như Supachok Sarachat, Ekanit Panya và Suphanat Mueanta. 

Chưa kể Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda cũng nhiều năm chơi ở nước ngoài. Vì thế chúng tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ trước Trung Quốc. Chơi trên sân nhà, nên chúng tôi muốn giành ba điểm trước Trung Quốc".

Cũng có chung sự tự tin trước 'giờ G', sao trẻ Suphanat Mueanta tự tin khẳng định ở vòng loại World Cup 2026, đội tuyển quốc gia Thái Lan ở kỷ nguyên Mano Polking sẽ thi đấu tốt hơn so với dưới thời HLV Nishino tại vòng loại World Cup 2022.

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa hai thời kì, chân sút Buriram United chia sẻ: "Tôi nghĩ có thể do thời điểm là khác nhau. HLV Polking đã giúp đội tuyển Thái Lan thi đấu tốt hơn trước đây. Tôi nghĩ đội hình Thái Lan hiện tại đang là mạnh nhất".

Suphanat Mueanta cũng đặt mục tiêu giúp 'Voi chiến' chơi ấn tượng để lọt vào vòng loại tiếp theo. "Tôi muốn cùng đội tuyển quốc gia Thái Lan giành chiến thắng trong mọi trận đấu để lọt vào vòng tiếp theo. Đó là mục tiêu chính của tôi. Tôi sẽ không quan tâm xem mình phải ghi bao nhiêu bàn thắng ở giải này".

Vượt ải Việt Nam, HLV tuyển Trung Quốc tự tin đánh bại Thái LanVượt ải Việt Nam, HLV tuyển Trung Quốc tự tin đánh bại Thái Lan
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận ra quân vòng loại World Cup 2026 - khu vực châu Á, HLV tuyển Trung Quốc, Aleksandar Jankovic đã tự tin tuyên bố sẽ có 3 điểm trước Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X