Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park thiết quân luật trước màn đối đầu UAE và Thái Lan

Thứ Ba 12/11/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vừa siết chặt kỷ luật toàn đội trước hai trận quyết chiến với ĐT U.A.E và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào giữa tháng 11 này.

 

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho các màn đọ sức đỉnh cao với UAE và Thái Lan sắp tới, HLV Park Hang Seo vừa yêu cầu các cầu thủ phải tuyệt đối tuân thủ kỷ luật đã được BHL đề ra.

HLV Park Hang Seo thiết quân luật trước trặn gặp UAE và Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo siết chặt kỷ luật ở ĐT Việt Nam.

Theo đó giờ giấc sinh hoạt, ăn ngủ và tập luyện phải được đảm bảo chính xác. Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ không thức khuya, lên mạng xã hội nhằm tránh những ảnh hưởng đến tâm lý.

Các cầu thủ cũng không được tự ý trả lời báo chí nếu chưa được phép của ban huấn luyện, cũng như không được phép tiết lộ những vấn đề mang tính chiến thuật của đội với truyền thông. 

Thêm vào đó, toàn đội sẽ phải chấm dứt và giải quyết dứt điểm những vấn đề về việc mua vé, tặng vé cho người thân và bạn bè trong những ngày này. Toàn bộ các cầu thủ sẽ phải bỏ qua hết những chuyện bên lề để dồn mọi sự tập trung tối đa về chuyên môn và toàn tâm toàn ý cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Nếu có được 6 điểm trên sân nhà trước UAE và Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ mở ra cơ hội đi tiếp ở bảng G. Ngược lại, nếu không thực hiện được chuyện này, tấm vé lọt vào vòng loại thứ 3 sẽ trở nên mong manh hơn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X