Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thú vị với hình ảnh thầy Park ra tận nơi “soi VAR”

Thứ Ba 29/03/2022 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đoạn video đáng chú ý về HLV Park Hang Seo đã xuất hiện trên mạng xã hội, khi thuyền trưởng ĐT Việt Nam ra tận khu kỹ thuật để xem VAR cùng trọng tài.

HLV Park hài lòng khi bàn thắng của Nhật không được công nhận

ĐT Việt Nam đã xuất sắc cầm hoà chủ nhà Nhật Bản trên SVĐ Saitama, trong trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 – Khu vực châu Á. Bên cạnh màn trình diễn quả cảm, phải dành lời khen cho các trọng tài (và VAR) đã quyết định chính xác khi không công nhận bàn thắng của Nhật Bản do lỗi để bóng chạm tay.

Phút 70 của trận đấu, Ao Tanaka ghi bàn vào lưới thủ thành Nguyên Mạnh, nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Nhật. Nhưng sau khi xem lại băng hình, vị trọng tài điều khiển trận đấu – Ilgiz Tantashev đã không công nhận pha ghi bàn này, bởi trước đó tiền đạo Liverpool Takumi Minamino đã để bóng chạm tay.

Thú vị ở chỗ, trong khi trọng tài ra màn hình VAR xem lại tình huống, HLV Park Hang Seo cũng di chuyển tới khu vực này để “xem ké”. Chứng kiến rõ tình huống để bóng chạm tay của đối thủ, HLV Park lập tức trở về khu vực kỹ thuật với vẻ hài lòng.

Thầy Park ra tận nơi check var
HLV Park Hang Seo ra tận nơi check VAR

Xem lại tình huống thú vị này

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X