Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi giờ thi đấu các trận sân nhà của tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 15/08/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ AFC, đơn vị này vừa đồng ý với để xuất điều chỉnh giờ thi đấu các trận sân nhà của ĐT Việt Nam do VFF đưa ra.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, VFF đã đề xuất với Liên Đoàn bóng đá Châu Á (AFC) về việc thay đổi giờ thi đấu các trận của ĐTVN tại sân Mỹ Đình từ 20h00 xuống 19h00 và đã được chấp thuận.

ảnh ĐT Việt Nam vs Australia
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Australia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/9 tới

Sở dĩ phải đẩy lên sớm hơn khung giờ quy định trước đó của AFC vì sau trận đấu, có thể các cầu thủ sẽ phải thực hiện thêm yêu cầu xét nghiệm nhanh Covid-19 một lần nữa.

Chia sẻ với giới truyền thông, đại diện VFF cho biết Liên Đoàn bóng đá Việt Nam đặc biệt chú ý tới việc bảo đảm an toàn y tế cho cầu thủ của cả đội nhà và đội khách cũng như khán giá.

"Chúng tôi đã đề nghị AFC thông báo cho đội tuyển Úc cần sớm lên danh sách những thành viên dự kiến sang Việt Nam để ban tổ chức trận đấu lên phương án nhập cảnh, thực hiện nguyên tắc "bong bóng" ngay từ sân bay Nội Bài".

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ của VFF để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Đợt tập trung này sẽ kéo dài cho tới sát ngày 28/8, ngày mà ĐT Việt Nam sẽ lên máy bay sang Tây Á.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, trận đầu tiên của họ sẽ là cuộc đối đầu với chủ nhà Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9 tại sân Ả Rập Saudi. Sau đó, họ sẽ lên đường về nước để đá trận đầu tiên trên sân nhà gặp Australia vào ngày 7/9.

AFC dành lời khen cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World CupAFC dành lời khen cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup
Trong bài viết mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại cuối của World Cup 2022 khu vực châu Á.
Đối thủ của Việt Nam thể hiện ấn tượng trước thềm vòng loại World CupĐối thủ của Việt Nam thể hiện ấn tượng trước thềm vòng loại World Cup
Cũng giống như ĐT Việt Nam, tuyển Oman cũng đang có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 với trận thắng đậm trước đối thủ của...
Phạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy ParkPhạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy Park
Là 1 trong 3 tân binh của ĐT Việt Nam ở lần tập trung này, Phạm Tuấn Hải hiểu rõ những cơ hội cũng như thách thức mà mình sẽ phải đối mặt trong cuộc đua giành...
HLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt NamHLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc được cho đang có cảm tình với một thành viên U22 Việt Nam sau khi ông trực tiếp tới sân xem các cầu thủ trẻ luyện tập vào chiều qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X