Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung trải lòng sau chấn thương vừa gặp phải

Thứ Tư 08/09/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Thành Chung mới đây đã cho biết mình đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi không thể thi đấu cho tuyển Việt Nam.

Thành Chung trải lòng sau chấn thương

ĐT Việt Nam vừa đón nhận một tổn thất lớn sau thất bại 0-1 trước Australia. Đó chính là việc trung vệ Nguyễn Thành Chung đã bị tái phát chấn thương.

Theo kết quả kiểm tra ở bệnh viện, Thành Chung bị rách bắp với vết rách sâu tới 12 cm. Trước đó cầu thủ của Hà Nội FC đã được xác định bị rách bắp 3 cm trước trận đấu với Saudi Arabia.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung trải lòng sau chấn thương
Trung vệ Nguyễn Thành Chung thừa nhận mình đã lường trước việc bị chấn thương nặng

Tuy nhiên việc quá vội vã ra sân cho ĐT Việt Nam có lẽ đã khiến chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 này thêm trầm trọng hơn. Nói về chấn thương này, Thành Chung cho biết mình chấp nhận mạo hiểm bởi ĐT Việt Nam đang thiếu người.

Anh cho biết: "Thật sự tôi cũng đã lường trước được điều này khi vào sân thi đấu và tôi chấp nhận, bởi đội tuyển của chúng ta đang thiếu người. Với tôi, một khi tổ quốc cần thì anh em chúng tôi chả ngại gì cả, cứ vào sân là chiến hết mình thôi!".

Với chấn thương gặp phải, Thành Chung đang đối mặt nguy cơ không kịp tham dự các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman tại vòng loại World Cup vào tháng 10 tới.

Theo đánh giá của ông Jernej Kamensek - cựu Giám đốc kỹ thuật của CLB Topenland Bình Định thì đây là kiểu chấn thương khá nguy hiểm, có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp.

"Rách bắp 3-4 cm thì phải nghỉ 1 tháng rưỡi. Giờ thì không biết vết rách dài đến đâu rồi. Việc thi đấu trong tình trạng như vậy thậm chí có thể kết liễu sự nghiệp của cầu thủ", vị này tâm sự.

Tổng hợp: ĐT Việt Nam 0-1 Australia (Vòng loại World Cup 2022)

video

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Đội tuyển Trung Quốc liên tiếp mất người trước trận gặp Việt NamĐội tuyển Trung Quốc liên tiếp mất người trước trận gặp Việt Nam
Những thông tin không vui đã liên tiếp xuất hiện với ĐT Trung Quốc sau thất bại trước Nhật Bản. Đó chính là việc đội trưởng của họ bị treo giò trong khi một...
Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp ÚcĐặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp Úc
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ lên máy bay trở lại Nhật Bản để tiếp tục ra sân tập luyện tại CLB Cerezo Osaka.
HLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kếtHLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kết
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản tối qua, vị thuyền trưởng đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie đã thể hiện quyết tâm trước màn so tài với thầy trò HLV Park...
Đội tuyển Việt Nam và một Mỹ Đình rất khác!Đội tuyển Việt Nam và một Mỹ Đình rất khác!
ĐT Việt Nam bước ra khỏi đường hầm SVĐ Mỹ Đình trong một ngày nhiều cảm xúc lẫn lộn giữa quá khứ và hiện tại ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X