Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai chơi tốt nhất, dở nhất bên phía ĐT Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia?

Thứ Tư 17/11/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một đối phương thi đấu đẳng cấp hơn và bản lĩnh hơn, ĐT Việt Nam đã tiếp tục trắng tay ở trận đấu tối 16/11. Và ai là người đã chơi tốt nhất bên phía "Những chiến binh sao vàng" trong trận này?

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Việt Nam đã tỏ ra lép vế trước đối thủ Saudi Arabia ngay trong hiệp 1 của cuộc tái đấu giữa hai đội diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình tối ngày 16/11.

Ở trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục ra sân với sơ đồ 5-3-2 với sự bố trí hai tiền đạo Công Phượng và Tiến Linh chơi nhô cao. Song họ đã không tạo ra quá nhiều cơ hội trước một đối thủ thi đấu đẳng cấp hơn và bản lĩnh hơn hẳn. 

Thành Chung Việt Nam vs Saudi Arabia 16/11
Thành Chung được chấm điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam

Các con số thống kê chỉ ra rằng đội chủ nhà chỉ cầm bóng được 36% so với con số 64% của đối thủ. Họ chỉ tạo ra 262 đường chuyền so với 473 lần phối hợp bên phía Saudi Arabia. Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng chơi 'rắn' hơn khi phải nhận tới 6 thẻ vàng so với 2 của đối thủ.

Và theo trang thống kê Sofa Score, trung vệ Thành Chung chính là người đã chơi tốt nhất bên phía đoàn quân áo đỏ trong trận này. Anh chơi đủ 90 phút và có 3 lần giải nguy, 3 lần tắc bóng thành công, 2 lần đánh chặn thành công. 

Trung vệ Hà Nội FC cũng có 4/6 pha tranh chấp tay đôi thành công trước các cầu thủ đối phương. Ngoài ra, 2 trong 4 lần tranh bóng bổng, Thành Chung cũng đã giành được bóng trước đối thủ. Ở mặt trận tấn công, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đóng góp 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. 

Chơi tốt thứ 2 trong đội hình Việt Nam là tiền vệ Quang Hải khi anh được chấm điểm 7. Ngược lại, hai cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất ở đội hình ra quân của ĐT Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức và Đỗ Duy Mạnh. Cả hai đều chỉ được nhận 6,2 điểm. Chính Duy Mạnh cũng tỏ ra bất lực trước chân sút số 11 Saleh Al-Shehri và để cầu thủ này đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 31.

Tiến Linh lên tiếng về tình hình bản thân sau trận gặp Saudi ArabiaTiến Linh lên tiếng về tình hình bản thân sau trận gặp Saudi Arabia
Tiền đạo sinh năm 1997 đã có những chia sẻ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối ngày 16/11/2021.
Báo Saudi Arabia trách trọng tài vì từ chối bàn thắng trước Việt NamBáo Saudi Arabia trách trọng tài vì từ chối bàn thắng trước Việt Nam
Báo chí Saudi Arabia tỏ ra khó chịu với trọng tài điều khiển trận đấu với Việt Nam khi từ chối bàn thắng thứ 2 của đội này.
Phan Văn Đức trải lòng sau chuỗi trận sa sútPhan Văn Đức trải lòng sau chuỗi trận sa sút
Sau thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua trong màu áo ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ cực lớn sau trận thua Saudi ArabiaĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ cực lớn sau trận thua Saudi Arabia
Với việc nhận mưa thẻ phạt từ trọng tài người Syria, ông Hattab Hanna, ĐT Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ mất nhiều trụ cột ở các trận tiếp theo nếu họ phải...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X