Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Thành Chung tái phát chấn thương sau trận gặp Úc

Thứ Tư 08/09/2021 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, trung vệ Thành Chung đã bị tái phát chấn thương sau khi quyết định trở lại quá sớm trong trận gặp đội tuyển Australia tối qua.

Đêm qua (7/9), sau trận đấu gặp đội Úc, giới truyền thông đã quan sát thấy hậu vệ Thành Chung bước đi tập tễnh với cái chân bị chườm đá. Điều này làm dấy lên lo ngại về việc cầu thủ sinh năm 1997 bị tái phát chấn thương.

Và lo ngại này cuối cùng đã trở thành sự thật. Sau khi được các bác sĩ đội tuyển đã đưa đi khám sáng nay, Thành Chung được xác định là đã bị rách bắp tới 12 cm và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là đến hết tháng 9.

Trước trận đấu với Saudi Arabia, Thành Chung đã bị rách bắp, nhưng chấn thương của anh chỉ khoảng 3-4cm. Và việc anh tiếp tục vận động nặng khiến vết thương cũ trở nên trầm trọng hơn

Thành Chung ĐT Việt Nam
Thành Chung tái phát chấn thương sau trận đấu của ĐT Việt Nam vs Australia

Điều này cũng nghĩa với việc sẽ rất khó để cầu thủ của Hà Nội có thể trở lại tập luyện trước khi ĐT Việt Nam sang UAE dự trận gặp ĐT Trung Quốc vào đầu tháng 10.

Trước đó, sau khi từ Saudi Arabia về nước, Thành Chung cùng Đình Trọng đã gặp chấn thương. Trong khi Trọng 'ỉn' không thi đấu thì rất may là vết thương của Thành Chung nhẹ hơn.

Tuy vậy, việc trở lại thi đấu quá sớm trong bối cảnh hàng thủ ĐT Việt Nam thiếu người là nguyên nhân chính khiến chấn thương của Thành Chung trở nặng. Được biết, trước trận gặp Australia, cả Thành Chung và Bùi Tiến Dũng đều đề nghị ông Park cho mình thi đấu dù chỉ vừa bình phục.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Úc vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng không thi đấu hết trận do trước đó cũng gặp phải chấn thương cơ khép háng.

Dù đã thi đấu hết mình nhưng tới phút 81, thủ quân của Viettel FC đã có dấu hiệu bị căng cơ nên đã xin ra ngoài. Người thay thế anh là Hồ Tấn Tài. Rất may là kết quả chụp phim sáng nay cho thấy chấn thương của 'Tư' Dũng đang hồi phục tốt.

Bốn lần VAR ảnh hưởng đến ĐT Việt NamBốn lần VAR ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đã có 4 lần trải nghiệm những quyết định từ hệ thống VAR và chỉ một lần kết quả có lợi.
Tuyển Việt Nam đứng trước nguy cơ tụt hạng FIFATuyển Việt Nam đứng trước nguy cơ tụt hạng FIFA
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bị trừ gần 17 điểm sau 2 thất bại trước Saudi Arabia và Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Báo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Bài viết trên trang Sohu mới đây đã tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Li Tie sau khi chứng kiến màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Australia.
HLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tàiHLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài
HLV Park Hang Seo không hề trách trọng tài vì không cho ĐT Việt Nam được hưởng penalty sau khi bóng chạm tay cầu thủ Australia.
HLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giảnHLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giản
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 tối thiểu trước ĐT Việt Nam, HLV Graham Arnold đã thừa nhận những khó khăn mà các học trò phải đối mặt khi thi đấu xa nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X