Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 29/03/2022 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 lịch sử trước tuyển Nhật Bản, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã không giấu được sự hạnh phúc khi ghi bàn trong cuộc đọ sức này.

 

Trong bối cảnh bị thiệt quân lại phải thi đấu sân khách, ĐT Việt Nam đã bất ngờ tạo nên bất ngờ trước 'ông lớn' châu Á Nhật Bản khi có được trận hòa 1-1 trước đối thủ này. 

Đây thực sự là điều mà ít người có thể dự đoán trước bởi so sánh tương quan lực lượng hai đội đã cho thấy sự chênh lệch không nhỏ. Nhưng với lòng quyết tâm và ý chí thi đấu, các học trò của HLV Park Hang Seo đã xuất sắc cầm chân đối thủ để giành 1 điểm 'lịch sử' trước tuyển Nhật Bản.

Việt Nam vs Nhật Bản
Trung vệ Thanh Bình đánh đầu chọc thủng lưới ĐT Nhật Bản

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ 'người hùng' Nguyễn Thanh Bình đã tâm sự: "Em cảm thấy khá bất ngờ, rất vui tại vì đây cũng là lần đầu tiên em ra sân ở một trận đấu chính thức cho ĐT Việt Nam. Em lại người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam nên em thực sự rất vui. 

Bước vào trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản - một đội tuyển rất mạnh thì trong lúc chuẩn bị cho trận đấu, thầy Park đã luôn hô hào, động viên tinh thần anh em tập trung tập luyện. Và để có được kết quả hôm nay thì toàn đội đã cố gắng rất là nhiều".

Với trận hòa 1-1 trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam đã kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 4 điểm sau 10 trận đấu. Quan trọng hơn là họ đã có dịp được đối đầu với những đối thủ hàng đầu châu lục, cơ hội quý giá để các cầu thủ trẻ như Thanh Bình trải nghiệm để tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Nguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọcNguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọc
Buổi tối ngày 29/3/2022 đã chứng kiến pha lập công bất ngờ của trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình cho ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản. Đó có thể nói là một...
VIDEO: Thanh Bình bất ngờ mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trước Nhật BảnVIDEO: Thanh Bình bất ngờ mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trước Nhật Bản
Phút 20, trung vệ Thanh Bình đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ môn Kawashima, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trước Nhật Bản
VAR cứu thua cho tuyển Việt Nam sau pha để chạm tay của MinaminoVAR cứu thua cho tuyển Việt Nam sau pha để chạm tay của Minamino
Tưởng như ĐT Việt Nam đã phải nhận bàn thua thứ 2 thì sự can thiệp của tổ VAR đã giúp trọng tài chính có quyết định chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X