Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan hối hả chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 18/02/2021 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đứng trước những khó khăn trong mục tiêu giành vé đi tiếp ở bảng G, bóng đá Thái Lan đang gấp rút lên kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Sau khi nhận được quyết định điều chỉnh cách tổ chức nhũng trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 sang hình thức thi đấu tập trung ở một quốc gia trong tháng 6 tới, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã ngay lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho sự thay đổi này.

Bóng đá Thái Lan hối hả chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Bóng đá Thái Lan hối hả chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Theo truyền thông Thái Lan, ĐTQG nước này dự kiến sẽ có nhiều đợt tập trung nhỏ, trước khi có một trận giao hữu vào tháng 5. Từ giờ cho tới lúc đó, người Thái sẽ tích cực tìm kiếm một đội bóng quốc tế đủ tầm để làm "quân xanh" cho các học trò của HLV Nishino "rèn chân". 

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tháng 10 năm ngoái, Thái Lan từng đá giao hữu với Nakhon Pathom - đội bóng đang chơi ở Thai League 2. 

Thế nhưng, những trận đấu với CLB nhỏ như vậy không giúp cho đoàn quân của Nishino rút ra nhiều bài học. Họ sau đó cũng đã có trận đấu giao hữu với dàn ngoại binh ở Thai League. Trận đấu này đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Tại bảng G, Thái Lan đang xếp thứ 3 với 8 điểm, kém 3 điểm so với ngôi đầu của ĐT Việt Nam. Tuy vậy, HLV Akira Nishino và FAT không giấu tham vọng cạnh tranh tấm vé chắc chắn vào vòng loại cuối cùng (chỉ dành cho đội đầu bảng còn đội thứ 2 thì phải chờ kết quả các bảng còn lại của vòng loại thứ 2). ĐT Thái Lan còn 3 trận đấu, lần lượt gặp Indonesia, UAE và Malaysia.

Thầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt NamThầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phục thành công những mục tiêu đề ra trong năm 2021.
Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đá tập trung Vòng loại World Cup?Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đá tập trung Vòng loại World Cup?
Chân sút Nguyễn Tiến Linh mới đây đã đưa ra nhận định của mình về việc ĐT Việt Nam phải đá tập trung ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Quyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ IndonesiaQuyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ Indonesia
HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong mới đây đã đưa ra yêu cầu cho LĐBĐ Indonesia (PSSI)nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
BXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độBXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độ
LĐBĐ thế giới mới đây đã đưa ra BXH các ĐTQG trong tháng 2/2021. Và ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì được vị trí thứ 93 như kết thúc năm 2020.
ĐT Việt Nam có 3 lợi thế với lịch thi đấu mới ở vòng loại World CupĐT Việt Nam có 3 lợi thế với lịch thi đấu mới ở vòng loại World Cup
Với việc lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 được chính thức thay đổi, ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X