Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan đá giao hữu với Congo trước trận gặp UAE ở vòng loại World Cup

Thứ Bảy 28/09/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển Congo trước khi bước vào loạt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 gặp UAE.
Sau khi đội tuyển Brazil huỷ trận giao hữu với Thái Lan ngày 11/10, phía Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) đã tìm ra phương án thay thế là đội tuyển Congo. Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ vẫn tham dự trận giao hữu thuộc FIFA Day trước khi trở lại chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp tuyển UAE.

Trước đó, phía FAT tiết lộ: "Brazil lên kế hoạch đá 2 trận giao hữu trong chuyến du đấu tại Singapore. Tuy nhiên, đội tuyển Singapore đã lên tiếng từ chối vì bận thi đấu vòng loại World Cup với hai trận đấu liên tiếp vào ngày 10/10 và 15/10, nên Brazil không tìm được đối thủ thứ hai để đá giao hữu sau Thái Lan. Vì lẽ đó mà Brazil đã huỷ trận đấu với Thái Lan".
Tuyển Thái Lan đá giao hữu với Congo trước trận gặp UAE hình ảnh
Thái Lan sẽ đá giao hữu với Congo trước khi gặp Việt Nam

Báo giới Thái Lan cũng nhấn mạnh, đối thủ giao hữu của "Voi chiến" thay cho Brazil là đội tuyển Congo (xếp hạng 91 thế giới), khác với đội tuyển CHDC Congo (xếp hạng 56 thế giới).

"Chúng tôi đã cố gắng tìm đối thủ có phong cách chơi gần giống với UAE để đấu giao hữu, nhưng cuối cùng chỉ tìm được Congo. Dù sao, Thái Lan vẫn sẽ có cơ hội cọ xát với một đội bóng ngoài châu Á để thử nghiệm", trang Siam Sports dẫn lời HLV người Nhật.

Đội bóng xứ chùa Vàng mới đây cũng công bố danh sách tập trung đợt 2 với khá nhiều sự thay đổi sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup. Ông Nishino đã quyết định triệu tập trở lại lão tướng Teerasil Dangda và hậu vệ Adisorn Promrak. Việc tăng cường tiền đạo sẽ giúp ông Nishino giải đáp được bài toán dứt điểm, điều mà "Voi chiến" còn thiếu trong những ngày đầu vận hành chiến thuật mới.

Đội tuyển Thái Lan sẽ đấu với Congo tại sân BG Pathum ở Bangkok trước khi tiếp đón UAE ngày 15/10. Sau trận UAE, "Voi chiến" sẽ bước vào tháng 11 đầy “giông bão” với 2 chuyến làm khách đến Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X