Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Trường thừa nhận gặp áp lực trước ngày tái xuất ở ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 18/06/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Tấn Trường cho biết anh đã rất lo lắng khi được trao suất bắt chính ở trận gặp Indonesia, vì trước đó đã mắc một số sai lầm.

Sau khi trở về Việt Nam vào sáng qua (17/6), thủ môn Bùi Tấn Trường đã có một buổi Livestream trên trang cá nhân của mình để giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ.

Bùi Tấn Trường
Thủ môn Bùi Tấn Trường rất lo lắng trước ngày tái xuất ĐT Việt Nam

Tấn Trường đã cho biết anh đã rất lo lắng khi được trao suất bắt chính ở trận gặp Indonesia: "Khoảng thời gian trước sai lầm, tôi sợ lắm vì bị mọi người chỉ trích. Xưa bị chỉ trích, bị báo chí công kích nên rất sợ. Tôi không sợ cho bản thân, nhưng sợ gia đình, con cái bị ảnh hưởng, còn tôi cố vượt qua được áp lực đó.

Nhưng tôi sợ cảm giác con cái tự ti vì ba bị chỉ trích, bị kêu bán độ. Tôi rất sợ điều đó. Còn tôi không sao đâu, không biết mai ra sao, nên hãy sống thật ý nghĩa.

Nhiều lúc tôi không quan tâm mọi người nhận xét về tôi đâu. Tôi cũng là con người, cũng có sai lầm chứ. Những trận nào thi đấu không tốt tôi buồn lắm mọi người. Đó là công việc của tôi, tôi phải làm. Tôi sai thì tôi chấp nhận tôi sai nên không đổ cho ai, không trách bất cứ ai nhận xét về mình".

Thủ thành Tấn Trường cũng nhắc lại câu chuyện anh bị nghi ngờ bán độ ở trận chung kết SEA Games 2009, đồng thời khẳng định mình không liên quan đến tiêu cực. Anh cho biết: "Nếu nói về những cái sai, tôi sẽ thay đổi tích cực thôi. Chứ nói về tiêu cực bán độ, tôi không quan tâm đâu, nếu tôi tiêu cực đã có người trừng trị tôi".

Tấn Trường cũng kể về cuộc đời và chặng đường theo đuổi bóng đá rất gian khổ của anh. Từ một cậu nhóc "mê đánh bài, ham hút thuốc" đến một cầu thủ chuyên nghiệp.

Anh cũng nói về ước mơ hồi nhỏ của mình. "Ước mơ của tôi là làm tài xế xe chứ không nghĩ là làm cầu thủ. Hồi xưa ước mơ làm cầu thủ với tui xa vời lắm. Nhưng sau đó tôi tự học và biết chụp bóng.

Chưa bao giờ tôi nghĩ đi đá bóng để làm giàu, mà tôi đi đá bóng để thoát nghèo, đá bóng để được học hành, đá bóng để có cuộc sống tốt hơn và giúp đỡ gia đình", Tấn Trường tâm sự.

Thủ thành Bùi Tấn Trường và các đồng đội hiện đang phải cách ly tập trung sau khi nhập cảnh vào Việt Nam. Trong thời gian cách ly, mỗi thành viên ĐT Việt Nam sẽ phải ở một phòng riêng và không được tiếp xúc với nhau. Do đã tiêm đủ 2 mũi vaccin và luôn được xét nghiệm Covid-19 tại UAE nên đội sẽ chỉ phải cách ly trong 1 tuần trước khi được trở về nhà.

VIDEO: Xem lại pha cản phá của Tấn Trường ở trận gặp UAE 

video

ĐT Việt Nam được trải nghiệm VAR tại Vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam được trải nghiệm VAR tại Vòng loại World Cup 2022
Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thì hệ thống hỗ trợ trọng tài bằng video (VAR) sẽ được triển khai trong các trận đấu tại Vòng loại World Cup...
ĐT Việt Nam có nguy cơ không được đón Tết Âm lịch 2022ĐT Việt Nam có nguy cơ không được đón Tết Âm lịch 2022
Với việc phải dự vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang có nguy cơ không được đón Tết Âm lịch 2022.
Báo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn QuốcBáo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn Quốc
Trong một bài viết mới đây, tờ Yonhap News (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết phỏng vấn HLV Park Hang Seo sau chiến tích giành vé dự vòng loại World Cup thứ 3...
Tiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái LanTiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhìn vào bài học thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 để chuẩn...
Tuyển thủ ĐT Việt Nam bị mất điện thoại ở UAETuyển thủ ĐT Việt Nam bị mất điện thoại ở UAE
Niềm vui cùng ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã trở nên không trọn vẹn với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X