Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Trường được vinh danh sau màn trình diễn ấn tượng trước Saudi Arabia

Thứ Bảy 18/09/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Saudi Arabia, thủ môn Bùi Tấn Trường mới đây đã lọt tốp 4 thủ thành có màn trình diễn ấn tượng nhất tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.

Trang AFC Asian Cup thuộc LĐBĐ châu Á mới đây đã liệt kê 4 thủ môn đã có màn cản phá ấn tượng nhất trong 2 lượt đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vừa qua. Đứng đầu là thủ môn Mostafa Matar của đội tuyển Lebanon với 9 lần cứu thua.

Tấn Trường được vinh danh sau màn trình diễn trước Saudi Arabia
Tấn Trường được AFC vinh danh sau màn trình diễn trước Saudi Arabia

Tiếp theo là Yan Junling của đội tuyển Trung Quốc với 8 lần, thủ môn Fahad Talib của Iraq có 7 lần trong khi Tấn Trường có 5 pha cản phá các tình huống tấn công từ phía đội chủ nhà Saudi Arabia.

Đó là trận đấu mà thủ thành quê Đồng Tháp đã thi đấu cực kỳ xuất sắc dù phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Anh đã rất nhiều lần cứu thua cho đoàn quân áo đỏ trong hiệp 1 trước khi để thủng lưới sau tình huống vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm của trung vệ Duy Mạnh ngay đầu hiệp 2.

Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã dành cho đội tuyển Việt Nam những lời khen. Đồng thời, trong bài viết của mình, AFC đánh giá cao ba cái tên là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh và cả thủ thành Bùi Tấn Trường.

AFC viết về thủ môn sinh năm 1986: "Dù để thủng lưới ba bàn nhưng không thể phủ nhận sự chắc chắn trong khung gỗ của thủ thành Bùi Tấn Trường suốt 45 phút đầu tiên. Thủ môn người Đồng Tháp có ít nhất ba tình huống đổ người cứu thua xuất sắc cho khung thành đội tuyển Việt Nam trong hiệp 1".

Với những gì đã thể hiện cộng việc thủ môn Đặng Văn Lâm dính chấn thương không thể thi đấu, Bùi Tấn Trường đang được đánh giá là thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Nếu không có gì bất ngờ, anh sẽ tiếp tục đứng trước khung gỗ ĐT Việt Nam trong các trận gặp Trung Quốc và Oman tới đây. 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo...
Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung QuốcPhạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Truyền thông Trung Quốc soi vị trí thủ môn của ĐT Việt NamTruyền thông Trung Quốc soi vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang được truyền thông Trung Quốc “để ý” rất kỹ trước cuộc đối đầu tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Cựu tuyển thủ Indonesia xấu hổ, muốn đội nhà học theo Việt NamCựu tuyển thủ Indonesia xấu hổ, muốn đội nhà học theo Việt Nam
Trước thềm lễ bốc thăm AFF Cup 2020 vào chiều 21/9 tới đây, cựu đội trưởng tuyển Indonesia Charis Yulianto đã đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam và hy vọng bóng...
Truyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượngTruyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng
Báo chí Trung Quốc tỏ ra vui mừng khi ĐT Việt Nam đang lâm vào khủng hoảng lực lượng với một loạt ca chấn thương của các trụ cột.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung QuốcLộ diện trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc
Theo đó, người sẽ được giao trọng trách cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar sẽ là ông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X