Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Trường có nguy cơ không được gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ Hai 14/02/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, thủ môn Bùi Tấn Trường đang đối mặt nguy cơ sẽ không tiếp tục được triệu tập lên ĐT Việt Nam nếu hai đàn em Văn Lâm và Văn Toản bình phục hoàn toàn.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội trong hai năm qua, thủ thành Bùi Tấn Trường đã được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trở lại tuyển Việt Nam sau rất nhiều năm vắng bóng.

Từng có thời điểm, người gác đền sinh năm 1986 đã thi đấu rất hay và thậm chí là còn cạnh tranh sòng phẳng với Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên với phong độ đang đi xuống vì lý do tuổi tác cùng những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, điều này đã khiến Tấn Trường không còn như xưa.

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam vs Nhật Bản
Thủ môn Bùi Tấn Trường có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Hệ quả là tại AFF Cup 2020, Tấn Trường cũng mất luôn vị trí bắt chính vào tay Nguyên Mạnh. Và với việc HLV Park Hang Seo đang có quá nhiều sự lựa chọn trong khung gỗ ĐT Việt Nam khi Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản sắp trở lại thì nguy cơ thủ thành quê Đồng Tháp bị loại là không hề nhỏ.

Và theo một số nguồn tin, nhiều khả năng HLV Park sẽ không gọi lại Tấn Trường trong đợt hội quân thi đấu ở vòng loại World Cup vào cuối tháng 3 tới đây của ĐT Việt Nam. Có hai lý do được đưa ra.

Một là HLV Park Hang Seo đang muốn trẻ hóa nhân sự đội tuyển. Điều thứ 2, thầy Park và các trợ lý đã có những đánh giá về chất lượng cầu thủ, bao gồm cả các thủ môn. Theo đó, Đặng Văn Lâm hay Văn Toản đều được coi là có khả năng ra vào và bao quát vòng cấm tốt hơn so với Tấn Trường.

Nếu so sánh với Nguyên Mạnh thì sự nhạy bén của Tấn Trường cũng chưa thể sánh được. Vậy nên, có khả năng cực cao rằng HLV Park sẽ loại thủ môn thuộc biên chế Hà Nội trong đợi hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam.

Được biết trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ tìm kiếm thêm những nhân tố mới nhằm giúp ĐT Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu cuối ở vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản.

Dự kiến khi V-League 2022 chính thức khởi tranh, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng với các trợ lý sẽ trực tiếp đi dự khán các trận 'cầu đinh' để tuyển quân.

Thủ môn Filip Nguyễn đứng trước viễn cảnh sẽ thi đấu tại Việt NamThủ môn Filip Nguyễn đứng trước viễn cảnh sẽ thi đấu tại Việt Nam
Trong tham vọng trở thành một thế lực thực sự tại V-League, CLB Topenland Bình Định đang có tham vọng chiêu mộ thủ thành tài năng Filip Nguyễn.
ĐT Việt Nam nhận thêm lì xì sau trận thắng trước Trung QuốcĐT Việt Nam nhận thêm lì xì sau trận thắng trước Trung Quốc
ĐT Việt Nam đã nhận được thưởng thêm 3,6 tỷ đồng sau chiến thắng mang tính lịch sử trước ĐT Trung Quốc vào hôm 1/2 vừa qua thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X