Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Trường đăng status xin lỗi người hâm mộ sau trận thua UAE

Thứ Tư 16/06/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền ĐT Việt Nam đã nói có những chia sẻ của mình tới NHM nước nhà sau hành trình lịch sử giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Ngay sau trận thua 2-3 trước UAE, thủ môn Bùi Tấn Trường lên tiếng cảm ơn người hâm mộ vì đã đồng hành và ủng hộ đội tuyển trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Tấn Trường cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu với UAE
Tấn Trường cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu với UAE

Người gác đền quê Đồng Tháp tâm sự: "Đã hoàn thành mục tiêu. Cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ anh em bọn tôi trong suốt thời gian qua. Nhưng lại để thua trận cuối, xin lỗi mọi người".

Ở trận này, Tấn Trường đã khiến đội tuyển Việt Nam phải nhận một bàn thua trên chấm đá penalty xuất phát từ tình huống truy cản một cầu thủ UAE trong vòng cấm.

Mặc dù vậy, thật khó để trách móc thủ môn sinh năm 1986 khi mà anh đã thi đấu hết sức có thể. Trong hành trình hoàn thành mục tiêu đó, thủ môn Tấn Trường cũng đóng góp rất nhiều với màn trình diễn xuất sắc trong các trận đấu gặp Indonesia và Malaysia.

Thay thế Đặng Văn Lâm trước khung gỗ ĐT Việt Nam, thủ môn đang chơi bóng tại Hà Nội FC đã không phụ lòng mong mỏi của HLV Park và hàng chục triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Với tâm lý vững vàng cùng chiều cao tốt và sải tay dài, Bùi Tấn Trường đã không ít lần cứu thua cho ĐT Việt Nam trong đó nổi bật là những lần cản phá xuất sắc giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia. 

Highlights: UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

video
Nhìn lại hành trình lịch sử giành vé đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022Nhìn lại hành trình lịch sử giành vé đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Với việc có được 17 điểm sau 8 trận đấu tại bảng G, ĐT Việt Nam đã giành vé đi tiếp với tư cách một trong 5 đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất. Và hãy...
ĐT Việt Nam có vé tham dự VCK Asian Cup 2023ĐT Việt Nam có vé tham dự VCK Asian Cup 2023
Với việc lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam cũng sẽ được đặc cách không phải dự vòng loại Asian Cup 2023.
Tuyển Việt Nam có bao nhiêu cơ hội tham dự VCK World Cup 2022?Tuyển Việt Nam có bao nhiêu cơ hội tham dự VCK World Cup 2022?
Theo We Global, thì cơ hội để Việt Nam trở thành đại diện của châu Á ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức vào cuối năm sau chưa đến 5%.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X