Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng ĐT Indonesia muốn đánh bại ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 02/02/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong đã thể hiện quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo khi hai đội gặp nhau ở vòng loại World Cup.

HLV Shin Tae-yong lên nắm quyền ở ĐT Indonesia trong bối cảnh nền bóng đá xứ Vạn đảo đang lâm vào khủng hoảng và đã hết cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Mặc dù vậy, nhà cầm quân này vẫn quyết tâm giúp 'Garuda' thi đấu hiệu quả ở 3 vòng đấu còn lại của vòng loại. 

HLV Shin Tae Yong vua phai don nhan 3 tran thua lien tiep cung U19 Indonesia
HLV Shin Tae-yong muốn tạo nên bất ngờ khi chạm trán ĐT Việt Nam và Thái Lan

Phát biểu trên tờ Sports Korea, HLV người Hàn Quốc đã thể hiện quyết tâm đánh bại cả ĐT Việt Nam lẫn Thái Lan, những đội bóng đang được dẫn dắt bởi những nhà cầm quân mà ông Shin Tae-yong không còn quá xa lạ.

Vị tân thuyền trưởng ĐT Indonesia khẳng định: “Tôi rất nóng lòng được đối đầu với cả HLV Park Hang Seo và cả HLV Akira Nishino. Đội tuyển Indonesia đã hết cơ hội vượt qua vòng loại khi chưa giành được điểm nào.

Dù vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có thể tạo nên bất ngờ trong 3 trận đấu còn lại. Tôi muốn cho những người hâm mộ Indonesia thấy được sức mạnh của đội bóng.

Cả Việt Nam và Thái Lan đều giành những chiến thắng dễ dàng trước Indonesia ở lượt đi. Tuy nhiên, tôi sẽ khiến họ phải thay đổi suy nghĩ khi tôi lên nắm quyền ở đội tuyển Indonesia. Nếu chủ quan, cả Việt Nam và Thái Lan sẽ phải trả giá khi đối đầu với chúng tôi”.

Hiện tại, HLV Shin Tae-yong đang có chuyến tập huấn cùng đội tuyển U19 Indonesia tại quê nhà Hàn Quốc. Đây là một phần trong kế hoạch chuẩn bị của Indonesia trước thềm giải vô địch U20 thế giới mà nước này sẽ đăng cai trên sân nhà vào năm sau.

Với danh tiếng của mình, vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ LĐBĐ và cả người hâm mộ Indonesia. Mặc dù vậy tại Hàn Quốc, U19 Indonesia dưới sự dẫn dắt của ông Shin đã thi đấu không như kỳ vọng khi chỉ thắng 1 và để thua tới 4 trận trước các đội bóng địa phương.

Ngôi sao kỳ cựu Malaysia mơ đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, trung vệ kỳ cựu Aidil Radzak của đội tuyển Malaysia tự tin cho biết anh và các đồng đội có thể tạo nên điều bất ngờ...
Malaysia vắng một loạt trụ cột khi chạm trán ĐT Việt Nam
Theo đó ĐT Malaysia sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột trong trận tiếp đón ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup vào tối 31/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X