Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột ĐT Thái Lan đặt mục tiêu 9 điểm tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 20/05/2021 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, ngôi sao Supachok Sarachat khẳng định ĐT Thái Lan sẽ nỗ lực giành 9 điểm trong 3 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp tại vòng loại World Cup.

Khó khăn đang bủa vấy lấy ĐT Thái Lan trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cách đây ít ngày, nhiều người trong số họ đã bị sức ép không nhỏ sau khi cơ quan y tế Thái Lan phát hiện ra 6 ca dương tính trên tuyển.

Khi sự việc tạm lắng xuống thì người Thái lại phải nhận thông tin không vui khi hậu vệ Theerathon Bunmathan từ chối dự vòng loại World Cup do lo mất suất thi đấu chính thức tại CLB Yokohama F. Marinos.

Supachok Sarachat
Supachok Sarachat muốn toàn thắng 3 trận còn lại cùng ĐT Thái Lan.

Mặc dù vậy, sao trẻ Supachok Sarachat vẫn tỏ ra khá tự tin về cơ hội đi tiếp của 'Voi chiến'. Tiền vệ từng chọc thủng lưới U22 Việt Nam tại SEA Games 30 cho biết: "Tôi muốn thi đấu và giúp đỡ đội tuyển nhiều nhất có thể. Hơn một năm qua, tôi không khoác áo tuyển Thái Lan. Mục tiêu của tôi là được ra sân và thể hiện tốt nhất.

Trong 3 trận còn lại, chúng tôi muốn giành trọn 9 điểm, và xem thứ hạng của mình như thế nào. Chúng tôi lấy người hâm mộ làm động lực, và sẽ cố hết sức để giúp họ hạnh phúc".

Cũng theo Supachok, đội tuyển Thái Lan không nên để ý nhiều đến đối thủ khác. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ làm tốt nhiệm vụ của mình trong các trận đấu còn lại. Cầu thủ của Buriram United cho biết, mình đã sẵn sàng để chinh chiến tại vòng loại World Cup.

Supachok cho biết thêm: "Lúc này thể trạng của tôi đã hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu. Sau khi kết thúc mùa giải cùng CLB, tôi vẫn tập luyện để đảm bảo thể lực. Tôi chăm chút chuyện ăn uống, tham gia các chương trình phục hồi chức năng, và duy trì hoạt động thể dục. Tôi cố gắng cải thiện hơn nữa bản thân mình, để giành kết quả tốt cùng Thái Lan"

Dự kiến sau khi tới UAE, đội tuyển Thái Lan sẽ giao hữu với Oman ngày 25/5 và Tajikistan 29/5. Sau đó, họ sẽ bước vào vòng loại World Cup với trận gặp Indonesia ngày 3/6, UAE 7/6 và Malaysia 15/6. Với việc đang có 8 điểm, nếu toàn thắng 3 trận còn lại, cơ hội đi tiếp của người Thái sẽ là rất lớn.

Kiatisuk nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022?Kiatisuk nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022?
Theo đó, vị chiến lược gia người Thái Lan đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi tiếp ở Vòng loại World Cup.
Sợ mất vị trí tại J-League, sao Thái Lan xin không dự vòng loại World CupSợ mất vị trí tại J-League, sao Thái Lan xin không dự vòng loại World Cup
Ngôi sao đội tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan mới đây đã xin không lên tuyển thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 vì lý do cá nhân.
HLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái LanHLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Khaleej Times, HLV trưởng ĐT UAE, Bert Van Marwijk thừa nhận rằng việc gặp Thái Lan dễ hơn so với khi đối đầu ĐT Việt Nam.
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X