Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE

Thứ Hai 14/06/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa ra vào tối qua 13/6 thì phía UAE đã xác nhận việc đã bán vé cho các cổ động viên Việt Nam để theo dõi trận đấu với đội chủ nhà.

 

Hôm qua (13/6), trao đổi với Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam - ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký LĐBĐ UAE khẳng định đã bán vé cho các CĐV Việt Nam.

Trước đó có nguồn tin cho rằng phía UAE chỉ bán vé nhỏ giọt cho CĐV Việt Nam để hạn chế số lượng người tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Điều này dẫn tới tình trạng sốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE. 

Sốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE hình ảnh
CĐV Việt Nam tại UAE đang tìm mua những tấm vé trận Việt Nam vs UAE để vào cổ vũ cho đoàn quân áo đỏ

Bất chấp những yêu cầu phòng dịch nghiêm ngặt từ phía đội chủ nhà UAE, trong hai trận đấu vừa qua, ĐT Việt Nam đã luôn nhận được sự quan tâm cổ vũ của bà con Việt kiều đang sinh sống, làm việc và học tập tại UAE.

Sự động viên trực tiếp trên khán đài cũng như sự cổ vũ của người hâm mộ nơi quê nhà đã tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc, giành thắng lợi trước đội tuyển Indonesia (4-0) và Malaysia (2-1).

Trước ngày khởi tranh các trận đấu lần này, phía LĐBĐ châu Á AFC đã quyết định cho phép 30% số khán giả được vào sân và số lượng chính xác sẽ được tính toán theo điều kiện của từng địa điểm thi đấu. 

Trong đó, đối với các trận đấu không có sự tham gia của đội bóng chủ nhà UAE, số lượng vé sẽ được chia đều cho hai đội bóng tham gia thi đấu. Trong trường hợp trận đấu có sự tham dự của ĐT UAE, cổ động viên đội khách sẽ được mua tối đa 10% trong tổng số vé phát hành.

Để được cho phép vào sân, các khán giả phải được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 và cần có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính trong vòng 48h trước khi vào sân, đồng thời đảm bảo các quy định về giãn cách, đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt…; khán giả ở độ tuổi dưới 16 sẽ không được phép vào sân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X