Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min tố cáo máu ăn thua thô bạo của Triều Tiên

Thứ Sáu 18/10/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Hàn Quốc thuộc biên chế CLB Tottenham miêu tả những pha vào bóng ác ý và những lời lẽ khó nghe đến từ các cầu thủ đối phương cứ như thể thời chiến tranh giữa hai miền.

Lượt trận ngày 15/10/2019 tại bảng H vòng loại World Cup 2022 chứng kiến cuộc đối đầu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Đây được coi là dấu mốc lịch sử khi sau tròn 30 năm chia cắt vì căng thẳng chính trị, đội tuyển bóng đá nam của hai quốc gia này mới chạm trán nhau trên đất Bắc Triều.

Tuy nhiên, trận đấu trên sân vận động Kim Nhật Thành ở thủ đô Bình Nhưỡng đã gây thất vọng nặng nề, chưa hẳn phải bởi yếu tố chuyên môn bởi lẽ… có ai được xem đâu để mà nhận xét và tường thuật lại. Theo đó với bốn khán đài sạch bóng khán giả, chủ nhà có lẽ đã cấm người dân đến sân cổ vũ cũng như luôn cả công tác phát sóng truyền hình trực tiếp và các phóng viên nước ngoài tác nghiệp.

Triều Tiên vs Hàn Quốc Son Heung-min tố cáo bị chơi xấu thô bạo hình ảnh
Son Heung-min nói về trận Triều Tiên vs Hàn Quốc

Tất cả tới giờ mới chỉ được biết diễn biến sơ lược của trận đấu thông qua lời kể của các cầu thủ và ban huấn luyện Hàn Quốc, và rồi chỉ càng cho thấy sự không hay ho gì bên phía Triều Tiên. Chia sẻ của đội trưởng Son Heung-min, đối phương dường như đã ăn thua quá đáng với lối chơi “bỏ bóng đá người” rất ác ý và thô bạo, thậm chí chẳng khác nào vẫn đang trong thời kỳ chiến tranh căng thẳng giữa hai miền.

Ngôi sao Tottenham tố cáo: “Bóng đá thể thao vui vẻ khỏe người thôi mà cứ như chiến tranh vậy, Triều Tiên đã thi đấu quyết liệt rất không cần thiết. Họ vào bóng ác ý, phạm lỗi liên tục với tôi và đồng đội. Nói thật tôi chỉ muốn được rời sân sớm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình. Họ còn nói những từ ngữ khó nghe mà tôi không muốn nhắc lại một chút nào hết.”

Được biết, Son Heung-min cũng đã dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở Premier League cuối tuần này. Kết thúc 90 phút thi đấu khốc liệt vừa rồi, Triều Tiên và Hàn Quốc bất phân thắng bại và chia điểm với tỉ số hòa 0-0 chung cuộc. Kết quả này giúp cả hai cùng có được 7 điểm/3 trận, qua đó tạm thời chia nhau hai vị trí dẫn đầu của bảng H.

Chủ tịch FIFA thất vọng với trận đấu “ma” Triều Tiên vs Hàn Quốc
Tuyên bố thẳng thắn của ông Gianni Infantino sau khi dự khán trận đấu lịch sử giữa Triều Tiên và Hàn Quốc trên sân vận động Kim Nhật Thành trong khuôn khổ vòng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X