Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min thất vọng vì Hàn Quốc không thắng nổi Thái Lan

Thứ Sáu 22/03/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min không giấu được sự thất vọng sau trận hoà 1-1 của ĐT Hàn Quốc trước Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Tiền đạo Son Heung Min thất vọng sau trận hoà ĐT Thái Lan

ĐT Hàn Quốc được đánh giá cao hơn rất nhiều cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà Seoul World Cup trong trận đụng độ ĐT Thái Lan tối 21/3. Tuy nhiên, họ lại không thể có được chiến thắng trước đại diện đến từ Đông Nam Á.

Son Heung Min là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Trong khi đó, tiền đạo vào sân thay người Suphanat Mueanta đã nhanh chóng lập công để ghi bàn gỡ hoà giúp Thái Lan.

Với kết quả này, Voi chiến có 4 điểm sau 3 trận, còn Hàn Quốc vẫn đứng đầu bảng C với 7 điểm. Sau trận đấu, tiền đạo Son Heung Min thừa nhận sự thất vọng dù toàn đội đã cố gắng hết sức. Anh nói:

“Tôi rất thất vọng với kết quả này. Đội chơi tốt, nhưng bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và phải trải qua trận đấu khó khăn. Dù chúng tôi có vài cơ hội và thế trận cũng tốt hơn nhưng thật tiếc là chiến thắng không đến.

Son Heung Min
 Son Heung Min thừa nhận ĐT Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn trước Thái Lan

ĐT Hàn Quốc sẽ phải làm tốt hơn ở trận đấu tới. Tôi cảm ơn người hâm mộ, họ là lý do giúp chúng tôi vượt qua khó khăn. Tôi thất vọng với kết quả này nhưng vui vì cổ động viên bên cạnh. Chúng tôi sẽ mang lại niềm vui cho họ”.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Hàn Quốc sẽ có chuyến làm khách trên sân Rajamangala của ĐT Thái Lan. Đây chắc chắn là thử thách không hề dễ dàng với Son Heung Min và toàn đội. Dẫu vậy, thủ quân ĐT Hàn Quốc vẫn đặt quyết tâm cao nhất trong việc giành chiến thắng. Son Heung Min bày tỏ:

“Chắc chắn chuyến làm khách trước đội tuyển Thái Lan là trận đấu còn khó khăn hơn ngày hôm nay. Chúng tôi đã nhìn thấy vấn đề cần được giải quyết. Tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo và đạt kết quả tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X