Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min lại tỏa sáng, Hàn Quốc 'nhấn chìm' Thái Lan tại Bangkok

Thứ Ba 26/03/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với trận lượt đi, đội tuyển Hàn Quốc hẳn là đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về điểm mạnh yếu của Thái Lan trong trận tái đấu tại SVĐ quốc gia Rajamangala ở Bangkok.

Vào tối 26/3, hai đội tuyển Thái Lan và Hàn Quốc đã có màn so tài trong lượt trận thứ 4 tại bảng C, vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Sau trận hòa 1-1 kiên cường ngay trên sân khách ở trận lượt, người Thái đã rất tự tin khi bước vào màn tái đấu này. Họ thậm chí còn hướng tới mục tiêu giành 3 điểm khi tiếp Hàn Quốc trên sân nhà. 

Han Quoc Son Heung Min
ĐT Hàn Quốc ăn mừng bàn thắng của Son Heung Min

Tuy nhiên với sự chênh lệch về đẳng cấp, cộng thêm việc đội bóng xứ Kim chi chắc chắn đã nghiên cứu kĩ về 'Voi chiến', nên đã không có bất ngờ nào xảy ra trên đất Thái. 

Với sự vượt trội về trình độ, Hàn Quốc nhanh chóng làm chủ thể trận và sớm có bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 19 nhờ công của Lee Jae-Sung. 

Giống trận lượt đi, Thái Lan sau đó đã vùng lên nhưng không thể tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành đối phương. Ngược lại họ còn để đội khách lần lượt ghi thêm hai bàn nữa do công của Son Heung Min và Park Jin Seob ở các phút 54 và 82. 

Để thua chung cuộc 0-3, như vậy Thái Lan đã để cho Trung Quốc lấy lại ngôi nhì bảng sau khi đội bóng này đánh bại Singapore trên sân nhà với tỷ số 4-1. Hiện tại dẫn đầu bảng C đang là tuyển Hàn Quốc với 10 điểm, Trung Quốc xếp thứ hai với 7 điểm, Thái Lan có 4 điểm xếp thứ 3, đứng cuối là Singapore với 1 điểm. 

Với việc Hàn Quốc đã đi tiếp, Trung Quốc và Thái Lan sẽ quyết đấu cho tấm vé còn lại ở bảng C. Và nếu đánh bại đội bóng đến từ quốc gia tỷ dân trên sân khách thì người Thái sẽ giành vé đi tiếp. Còn nếu hòa hoặc thua đối thủ, thầy trò ông Ishi sẽ không thể có được vị trí thứ hai bảng đấu (kém đối đầu), đồng nghĩa với việc không có vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X