Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chia tay cựu sao U23 Việt Nam

Thứ Bảy 18/09/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã nói lời chia tay hậu vệ cánh Đỗ Thanh Thịnh. Cầu thủ này được cho sẽ chuyển tới thi đấu cho Bình Định.

CLB SHB Đà Nẵng đang tiến hành cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ dưới thời HLV Phan Thanh Hùng. Trong thời gian qua, họ đã nói lời chia tay nhiều cầu thủ, trong đó phải kể tới bộ đôi ngoại binh như Gustavo, Rafaelson hay trả lại 4 cầu thủ Nguyễn Tiến Đỉnh, Huỳnh Minh Đoàn, Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến cho PVF.

Đỗ Thanh Thịnh đánh giá rất cao Đoàn Văn Hậu.
Đỗ Thanh Thịnh sẽ rời SHB Đà Nẵng trước mùa giải 2022.

Và theo thông tin mới nhất, Đỗ Thanh Thịnh sẽ là cái tên tiếp theo sẽ nói lời chia tay đội bóng sông Hàn trước thềm V-League 2022. Một số nguồn tin cho rằng Thanh Thịnh có thể gia nhập CLB Bình Định.

Dù từng là một cầu thủ nổi bật trong đội hình U23 Việt Nam trước đây nhưng trong hai mùa giải gần đây, Thanh Thịnh đã không chiếm được vị trí chính thức tại đội bóng chủ sân Hòa Xuân.

Trong hai mùa giải V-League gần đây, nhà vô địch SEA Games 30 chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân, trong đó có 5 lần đá chính. Dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Công Nhật mới là hậu vệ trái số 1 của CLB Đà Nẵng.

Chia tay Thanh Thịnh, SHB Đà Nẵng sẽ chiêu mộ hậu vệ Trịnh Hoa Hùng của Than Quảng Ninh để bổ sung vào vị trí còn thiếu người này. Tất cả chỉ còn chờ dịch Covid-19 được kiểm soát tại Đà Nẵng để các bên chính thức đặt bút ký hợp đồng mới.

Chia sẻ về thương vụ này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Tôi biết Hoa Hùng từ khi còn dẫn dắt Than Quảng Ninh. Trong mùa giải mới, sự có mặt của cậu ta sẽ giúp chúng tôi khỏa lấp được vị trí mà Đỗ Thanh Thịnh để lại".

Ngoài Thanh Thịnh, SHB Đà Nẵng cũng đang đối mặt với nguy cơ để mất các tài năng trưởng thành từ lò PVF như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng. Đây từng là những cầu thủ đã cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 2019 dưới thời HLV Park Hang Seo. Những cầu thủ này hiện đang nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn và sẵn sàng 'dứt áo ra đi'.

CLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng NinhCLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng Ninh
Trước việc Than Quảng Ninh vừa tan đàn xẻ nghé, CLB Bình Định đã nhanh chóng ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng này.
HLV Miura có công việc mới sau khi chia tay CLB TP.HCMHLV Miura có công việc mới sau khi chia tay CLB TP.HCM
Báo chí Nhật Bản vừa đưa tin cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam ông Toshiya Miura đã trở thành Giám đốc kỹ thuật kiêm Tổng quản lý của CLB Gifu tại giải J-League 3.
CLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình TrọngCLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình Trọng
Vào sáng ngày 16/9, CLB Hà Nội đã chính thức cho ra mắt thêm một thành viên người Hàn Quốc. Đó là ông Kim Kwang Jae - người sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận...
HLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGLHLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGL
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan đang dự định sẽ đôn một số cầu thủ thuộc lứa U17, U19, U21 lên đội 1 để sát cánh cùng lứa Công Phượng ở mùa giải 2022 sắp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X