Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sếp" lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt Nam

Chủ Nhật 13/06/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Rashid bin Humaid - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) mới đây đã yêu cầu các cầu thủ của mình bước vào trận gặp ĐT Việt Nam với tâm thế như đang chơi một trận chung kết.

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam vs UAE sẽ bước vào màn tranh tài để xác định đội bóng sẽ đứng đầu bảng G, để qua đó giành vé trực tiếp dự vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Lúc này, tuyển Việt Nam đang có lợi thế khi xếp trên với 17 điểm trong khi UAE chỉ có 15 điểm. Do đó họ buộc phải thắng chúng ta mới có hy vọng tham dự vòng loại cuối.  
 

 

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE, Rashid bin Humaid
Chủ tịch LĐBĐ UAE, Rashid bin Humaid nhắc nhở đội nhà trước trận gặp Việt Nam

Phát biểu với báo chí UAE trước trận đấu này, chủ tịch UAEFA -  Rashid bin Humaid cho rằng UAE phải xem cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam như một trận chung kết thực sự, bởi một sự chủ quan có thể sẽ khiến thầy trò HLV Bert van Marwijk phải nhận 'chén đắng'.

"ĐT UAE hiện tại có tương lai đầy hứa hẹn. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu lần này, và tất cả đã thấy đội đang có một kết quả thuận lợi. Tôi lạc quan về những gì đội tuyển đã thể hiện.

Tuy nhiên, trong trận quyết định sắp tới chúng ta không được tự tin quá mức. Đối đầu ĐT Việt Nam mang tính chất như một trận chung kết. Các cầu thủ phải xác định như vậy để có sự chuẩn bị tốt nhất".

Trước trận gặp Việt Nam, đội tuyển UAE đã thể hiện vì sao họ được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng đấu khi lần lượt giành các chiến thắng rất đậm trước Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1) và Indonesia (5-0).

Những chiến thắng đầy ấn tượng này tạo động lực để ĐT UAE bước vào trận gặp Việt Nam với sự tự tin lớn nhất. Tuy nhiên nếu không thể giành 3 điểm ở trận tới, mọi sự cố gắng của đội bóng Tây Á cũng sẽ 'đổ sông, đổ bể'. 

Sát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt NamSát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam
Với việc đã phải nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam ở lượt đi nên tiền đạo Ali Mabkhout đang nung nấu ý định báo thù ở lần tái đấu này.
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt NamTruyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Từ quê nhà, nhiều tờ báo thể thao Hàn Quốc đã đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Thầy Park dặn dò riêng Quang Hải trước trận đấu với ĐT UAEThầy Park dặn dò riêng Quang Hải trước trận đấu với ĐT UAE
Trước trận đấu với ĐT UAE, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Park Hang Seo gọi riêng ra để căn dặn chiến thuật.
FIFA ấn tượng với cuộc đua đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt NamFIFA ấn tượng với cuộc đua đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt Nam
Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA vừa nhận định cuộc đua đi tiếp ở bảng G sẽ chỉ được định đoạt ở trận đấu sinh tử giữa ĐT Việt Nam vs UAE.
Thầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAEThầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAE
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những phát biểu của mình sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 11/6.
Thắng đậm Indonesia, HLV Bert van Marwijk nắn gân ĐT Việt NamThắng đậm Indonesia, HLV Bert van Marwijk nắn gân ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu với Indonesia, HLV Bert van Marwijk đã bày tỏ mong muốn các tuyển thủ UAE sẽ tiếp tục giữ sự tập trung cho trận đấu cuối gặp ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X