Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Saudia Arabia nhận tin không vui trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 15/08/2021 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Saudia Arabia vừa nhận một thông tin chẳng mấy vui vẻ trước đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo thông tin của giới truyền thông Saudia Arabia, HLV Herve Renard đang gặp không ít khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho đội tuyển nước này hướng đến loạt trận đầu tiên của vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trong tháng 9 tới.

Cụ thể, ĐT Saudi Arabia chỉ có thể hội quân đúng với quỹ thời gian FIFA Days thay vì tập trung sớm hơn giống như ĐT Việt Nam.

Olympic Saudi Arabia
ĐT Saudi Arabia đang gặp những khó khăn trước trận gặp Việt Nam

Chuyện này là do giải VĐQG Saudi Arabia mùa giải mới vừa khởi tranh từ ngày 12/8 vừa qua. Theo lịch thi đấu, sau khi các CLB thi đấu hết vòng 3 dự kiến vào ngày 27/8 tới thì các cầu thủ mới được phép lên ĐT Saudi Arabia để tập trung.

Nếu không có những điều chỉnh trong thời gian ở lịch thi đấu quốc nội, Saudi Arabia chỉ có thể hội quân đúng với quỹ thời gian FIFA Days. Sau khi kết thúc 2 lượt trận đầu tiên, các cầu thủ của đội tuyển Saudi Arabia lại trở về CLB để thi đấu từ ngày 11/9 tới.

Hiện HLV Herve Renard vẫn chưa công bố danh sách hội quân ĐT Saudi Arabia và có lẽ vị này sẽ tiếp tục theo dõi màn trình diễn của các học trò ở giải quốc nội để có bản danh sách tốt nhất.

Điều an ủi với BLĐ Saudi Arabia lúc này là họ sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ yếu hơn là ĐT Việt Nam. Saudi Arabia hiện được đánh giá là một ông lớn của khu vực Tây Á bên cạnh Iran, Iraq, Qatar. Đội bóng này thậm chí được đánh giá là có phần nhỉnh hơn so với UAE - đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 vừa qua.

Trên bảng xếp hạng FIFA, Saudi Arabia đứng thứ 61 còn ĐT Việt Nam đứng thứ 92. Tại vòng loại thứ 2 vừa qua, Saudi Arabia đã kết thúc với vị trí nhất bảng khi giành được 6 trận thắng, 2 trận hòa, ghi được 22 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Họ đã thể hiện được sức mạnh của mình dù gặp phải các đối thủ đánh giá khá mạnh như ĐT Uzbekistan hay Palestine.

ĐT Việt Nam có nên đá sân trung lập thay cho sân Mỹ Đình ở trận gặp Úc?ĐT Việt Nam có nên đá sân trung lập thay cho sân Mỹ Đình ở trận gặp Úc?
Bài toán thể lực của cầu thủ cũng như ảnh hưởng của dịch Covid-19 là hai lý do để VFF cân nhắc lựa chọn sân trung lập cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Úc.
AFC dành lời khen cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World CupAFC dành lời khen cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup
Trong bài viết mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại cuối của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X