Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Saudi Arabia "bất chiến tự nhiên thành" nhờ trận thắng của Nhật Bản

Thứ Năm 24/03/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ĐT Nhật Bản vừa đánh bại đối thủ Australia ngay trên sân khách trong trận đấu sớm của lượt đấu thứ 9, điều này cũng đồng nghĩa với việc tuyển Saudi Arabia cũng đã chính thức giành vé tới Qatar sớm hai lượt trận.

 

Ở trận đấu vừa diễn ra vào lúc 16h00 theo giờ Việt Nam, ĐT Nhật Bản đã xuất sắc đánh bại tuyển chủ nhà Australia với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng thắng muộn của cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Kaoru Mitoma.

ĐT Saudi Arabia
ĐT Saudi Arabia chính thức có vé dự VCK World Cup 2022 sớm hai lượt đấu.

Với chiến thắng này, ĐT Nhật Bản đã chính thức giành vé đi tiếp với tư cách 1 trong 2 đội dẫn đầu bảng B. Suất còn lại đã thuộc về Saudi Arabia, đội bóng hiện đang hơn Australia tới 4 điểm và chắc chắn đi tiếp trước hai vòng đấu. 

Có thể nói nhờ chiến thắng vừa rồi của tuyển Nhật Bản, ĐT Saudi Arabia bỗng nhiên không còn gặp áp lực nào trong trận đấu với tuyển Trung Quốc vào lúc 22h00 đêm nay, 24/3. Ngay cả khi để thua trong hai lượt đấu cuối, đoàn quân của HLV Herve Renard vẫn sẽ có suất dự World Cup 2022 nhờ nằm trong tốp 2. 

Đây cũng sẽ là lần thứ 6 Saudi Arabia góp mặt ở một VCK World Cup, trong khi đó với Australia, hành trình tới Qatar vào cuối năm nay sẽ trở nên gian truân hơn khi mà họ sẽ phải dự trận đấu với đội đứng thứ 3 bảng A để qua đó giành vé dự vòng play-off liên lục địa với đối thủ đến từ một khu vực khác. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X