Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Saudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 24/08/2021 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Saudi Arabia mới đây đã công bố danh sách 25 tuyển thủ cho đợt tập trung hướng tới các trận đấu tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐTQG Saudi Arabia mới đây vừa công bố danh sách tập trung 25 cầu thủ cho hai lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3, WorldCup2022 gặp Việt Nam (2/9) và Oman (7/9). Ở lần tập trung này, HLV Herve Renard đã gọi 4 thủ môn, 8 hậu vệ, 11 tiền vệ và 2 tiền đạo.

Do giải VĐQG Saudi Arabia lúc này đang diễn ra nên thầy trò HLV Herve Renard không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Đó cũng là lý do nhà cầm quân người Pháp gần như chốt luôn danh sách ĐT Saudi Arabia, thay vì gọi số đông cầu thủ lên tuyển như cách làm của HLV Park Hang Seo.

Saudi Arabia công bố danh sách hội quân đấu ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Saudi Arabia triệu tập 'binh hùng tướng mạnh' để đối đầu Việt Nam

Được biết, sau khi các CLB thi đấu hết vòng 3 dự kiến vào ngày 27/8 tới thì các cầu thủ mới được phép lên ĐT Saudi Arabia để tập trung. Họ chỉ có hơn 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào cuộc đọ sức với Việt Nam tối 2/9.

Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng lực lượng của 'Những chú chim ưng xanh' vẫn được đánh giá là trên cơ so với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Không khó để nhận ra trong bản danh sách ĐTQG Saudi Arabia có nhiều cầu thủ từng dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản vừa qua. Ngoài ra đội hình tuyển Saudi Arabia còn có 9 gương mặt từng dự World Cup 2018 ở Nga, gồm thủ môn Mohammed Al-Owais, ba hậu vệ Yasser Al-Shahrani, Mohammed Al-Breik, Ali Al-Bulaihi cùng năm tiền vệ Fahad Al-Muwallad, Salman Al-Faraj, Salem Al-Dawsari, Abdullah Otayf và Mohamed Kanno.

Đây thực sự sẽ là một đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới. Trong lịch sử, Saudi Arabia từng 4 lần liên tiếp tham dự các kỳ World Cup từ năm 1994 đến 2006. Sau đó, họ đã có quãng thời gian bị chững lại và chỉ trở lại sân chơi World Cup vào năm 2018.

Danh sách hội quân của Saudi Arabia
Danh sách hội quân của Saudi Arabia
ĐT Việt Nam sẽ bổ sung bao nhiêu cầu thủ trước khi sang Saudi Arabia?ĐT Việt Nam sẽ bổ sung bao nhiêu cầu thủ trước khi sang Saudi Arabia?
ĐT Việt Nam mới đây đã được bổ sung thêm 3 cầu thủ trước ngày thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia.
Chấn thương liên tục xuất hiện, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho các học tròChấn thương liên tục xuất hiện, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho các học trò
Với những ca chấn thương liên tục xuất hiện trên tuyển, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ ĐT Việt Nam không đá rát trong những ngày chuẩn bị cuối cùng...
Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi ArabiaPhan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.
ĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi Arabia
Theo đó, đoàn quân áo đỏ sẽ có màn tổng duyệt vào ngày 25/8 tới trước khi ông Park chính thức đưa ra bản danh sách rút gọn các cầu thủ sẽ lên đường sang Saudi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X